Giao thông

“ Đường cong dễ dàng ” bốn tuổi là 700 m

Dự án đường Trường Chính (đường Trường Chính) được ra mắt vào tháng 10 năm 2013 với tổng vốn đầu tư 2.560 tỷ đồng. Bộ Kế hoạch và Xây dựng Hà Nội gọi con đường dài khoảng 2 km này là “đường cong mềm”.

Điểm bắt đầu của dòng đi qua Vương Thừa Vũ (quận Qingxuan). Trong phần này, trang web chưa được xóa, vì vậy máy không thể bước vào giai đoạn xây dựng sau 4 năm khởi động.

Dự án đường vành đai hai chiều Nga Tu So-Nga Tu Vong ((đường Trường Chính) được ra mắt vào tháng 10 năm 2013 với tổng vốn đầu tư 2.560 tỷ đồng. Bộ Kế hoạch và Xây dựng Hà Nội sẽ thực hiện việc này dài 2 km. Con đường được gọi là “đường cong mềm”. Điểm bắt đầu của đường đi qua Vương Thừa Vũ (huyện Chính Xuân). Trong phần này, công trường chưa được giải tỏa, nên sau 4 năm thi công, máy không thể vào công trường. — -Kết thúc dự án, đường cao tốc Giai Phong (gần Thanh) qua cầu cạn Nga Tử Vong (huyện Xuân và thị trấn Haiba). Trong phần này, hơn một chục gia đình chưa giải phóng mặt bằng, nên việc xây dựng rất khó khăn.

Khi kết thúc dự án, băng qua Cầu cạn Nga Từ Vọng (gần Xa lộ) đến khu vực) Huyện Xuân Xuân và Quận Hai Patong. Trong phần này, hơn một chục hộ gia đình chưa giải phóng mặt bằng, nên việc xây dựng rất khó khăn.

Địa điểm phức tạp và tốn thời gian, đặc biệt là ở khu vực cầu sông Lu, khoảng 50% công việc đã hoàn thành – công trường xây dựng phức tạp và dài nhất là khu vực cầu sông Lu, đã hoàn thành Tải trọng 50% công việc – một số ngôi nhà nằm ở giữa đường. Một người dân cho biết: “Vì khoản bồi thường mới, việc cho phép rời khỏi mặt đất đã được bắt đầu từ vài ngày trước.” – Một số ngôi nhà ở giữa đường đang bị giải tỏa. Một người dân cho biết: Từ vì bồi thường mới, việc kiểm tra khởi hành đã bắt đầu cách đây vài ngày. Huyện Dong Jiandong từ Vương Thừa Vũ vừa mới dọn sạch một mảnh đất ở quận Qingxuan và chưa di dời tất cả các gia đình. Đại diện (chủ đầu tư) của Ủy ban quản lý dự án đô thị lớn của Hà Nội cho biết, hơn 100 gia đình và tổ chức đã được thu hồi tại huyện Thanh Xuân, và các gia đình còn lại đang chờ đợi. Chuyển nhượng đất sau khi nhận nhà tái định cư.

Quận Dongda vừa phục hồi 40 trong số 45 hộ gia đình, và phần còn lại là do vấn đề không nhận được nhà tái định cư. Theo kế hoạch, Khu vực phía Đông sẽ hoàn thành giải phóng mặt bằng trong quý II / 2016 để hoàn thành tuyến đường trong quý 3/2016.

Một phần của đường Vương Thừa Vũ ở quận Tongtong East có thể được dọn sạch ở một phía của quận Qingxuan, nhưng không phải tất cả các gia đình đã được chuyển đến ở phía bên kia của cùng một quận. Đại diện (chủ đầu tư) của Ủy ban quản lý dự án đô thị lớn của Hà Nội cho biết, hơn 100 gia đình và tổ chức đã được thu hồi tại huyện Thanh Xuân, và các gia đình còn lại đang chờ đợi. Chuyển nhượng đất sau khi nhận nhà tái định cư.

Quận Dongda vừa phục hồi 40 trong số 45 hộ gia đình, và phần còn lại là do vấn đề không nhận được nhà tái định cư. Theo dự kiến, Khu vực phía Đông sẽ hoàn thành giải phóng mặt bằng trong quý II năm 2016 để hoàn thành tuyến đường trong quý 3 năm 2016.

Nhiều cực tiện ích rơi ra và nghiêng vì chúng phải mang hàng trăm dây cáp. .

Nhiều cực tiện ích sẽ rơi và nghiêng vì chúng phải hỗ trợ hàng trăm loại cáp khác nhau.

Một số trụ cột sẽ phá hủy tất cả bê tông và rơi xuống đường. “Trong hơn một năm, tôi đã làm sạch các bức tường bên ngoài của các ngôi nhà. Tôi không hiểu tại sao các cột điện báo giống như lõi thép. Những người đi qua đây hàng ngày đều biết rằng nó nguy hiểm, nhưng chúng tôi vẫn phải nhắm mắt để đi qua.», Đường Trường Chính Các cư dân thở dài.

Một cột sỏi làm vỡ tất cả xi măng và rơi xuống đường. “Trong hơn một năm, tôi đã làm sạch các bức tường bên ngoài của các ngôi nhà. Tôi không hiểu tại sao cột điện báo chỉ là lõi thép như vậy, đi qua đây mỗi ngày. Mọi người đều biết điều này là nguy hiểm, nhưng chúng tôi vẫn phải nhắm mắt để vượt qua », cư dân của đường Trường Chính than thở.

Đoạn duy nhất hoàn thành dài khoảng 700 m từ hang Tongtou đến đường Song, đã được sử dụng Trong gần một năm, con đường rộng 54 m và mỗi bên có 3 làn đường.

Đoạn duy nhất hoàn thành là đoạn chạy từ 700 m đầu tiên đến đường Song, đã được sử dụng gần một năm và con đường rộng 54. m, 3 làn mỗi bên. Đường phân chia rộng 4 m cho hoa và cây cảnh. Đường phân chia rộng 4 m cho hoa và cây cảnh. – Vỉa hè hai bên đường rộng 6 m. Việc phủ xanh, chiếu sáng điện và các hệ thống cơ sở hạ tầng khác đã được hoàn thành.- Vỉa hè hai bên đường rộng 6m. Hệ thống xanh, hệ thống chiếu sáng điện và các yếu tố cơ sở hạ tầng khác đã được hoàn thành.

Trong giờ cao điểm, tuyến đường Trường Chinh, đặc biệt là tại ngã tư cầu cạn Nga Từ Vọng và đường Vương Thừa Vũ-Tấn That Tung. Các trang web xây dựng là đông đúc ở cả hai hướng. Trong giờ cao điểm, tuyến đường Trường Chính, đặc biệt là giao lộ với cầu cạn Nga Từ Vọng và cầu Vương Thừa Vũ-Tấn mà Tung bị tắc nghẽn ở cả hai hướng do công trường xây dựng.

Hàng trăm phương tiện phải được chôn cất trong thời tiết nóng.

Về tốc độ xây dựng chậm, ủy ban dự án thay mặt cho các dự án phát triển đô thị lớn ở Hà Nội cho biết: “Chúng tôi thực sự muốn đẩy nhanh quá trình này, nhưng rất khó để đạt được nó do vị trí và quỹ tái định cư.” .

Số Hàng trăm phương pháp phải được chôn dưới ánh mặt trời thiêu đốt.

Về tiến độ thi công chậm, đại diện Ủy ban quản lý dự án trọng điểm thành phố Hà Nội cho biết: “Chúng tôi thực sự muốn đẩy nhanh quá trình này, nhưng trở ngại khó khăn là” quỹ tái định cư ngoài mặt đất “.

— Bà Đỗ-Giang Huy

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like