Giao thông

Đường cao tốc liên tỉnh giữa Hà Nội và Hing An đã mở hơn 4 km

Con đường nối Hà Nội với Hồng An.

Con đường mở ra sáng nay là một con đường dài 21 km, được thực hiện dưới hình thức hợp đồng xây dựng (BT), với chiều rộng 40 m, 6 làn xe, và tốc độ tối đa 80 km / h, trong vòng 4 năm. Tuyến đường này đi qua trung tâm thành phố Ecopark, Văn Giang và Khoai Châu, và kết nối Hà Nội-Hung An. Tổng vốn đầu tư của toàn tuyến gần 2,1 nghìn tỷ đồng.

Dự án được thực hiện theo chính sách của chính phủ và mạng lưới cơ sở hạ tầng của Hà Nội vào những năm 2000 để đồng bộ hóa với các tỉnh lân cận, giúp giảm đáng kể tải trọng trên Quốc lộ 5 và giảm dân số của các khu vực đô thị của Hà Nội.

Ông Nguyễn Guoxiong, Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân Hà Nội cho biết: Dự án sẽ kích thích sự phát triển của bảy tỉnh trong khu kinh tế chính phía Bắc và sử dụng nó làm căn cứ để thu hút các nhà đầu tư trong nhiều lĩnh vực, như công nghiệp, thương mại và du lịch. Hồng nói: “Hà Nội đã bổ sung một tuyến đường, dự kiến ​​sẽ đạt được mục tiêu ban đầu, xây dựng niềm tin của nhà đầu tư và khơi dậy sự nhiệt tình của người dân địa phương.” – Royal Orchid

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like