Tiêu dùng

Cách làm hàu phô mai nướng thơm ngon như ngoài cửa hàng

Sữa hàu là món khoái khẩu của những người yêu thích hải sản. Hàm lượng kẽm trong hàu tươi gấp 10 lần thịt lợn và 50 lần so với cá tươi. Hàu tươi, không độc hại và có tác dụng nuôi dưỡng thận. Nó có thể cải thiện chứng mất ngủ và thiếu máu. Cũng rất tốt khi ăn hàu.

Hàu với phô mai nướng. Ảnh: Hoa Anh .

Thành phần của hàu nướng với phô mai bao gồm:

– 1kg sữa hàu

– 50g sốt mayonnaise

– 30ml sữa tươi không ngọt

-10 gram bơ không ướp muối

– 1 lòng đỏ trứng

– 1 nhúm muối và hạt tiêu

– 100 gram phô mai nghiền

ảnh: Hoa Anh .

biến Chuẩn bị — Hàu chọn tay cứng, gù lưng sẽ khiến bạn mập lên. Rửa sạch bụi còn lại trên vỏ. Nấu nhanh trong 1-2 phút để tạo điều kiện lột. Sau khi tách, để ráo nước. — Đổ 30ml sữa tươi vào nước sôi. — Cho vào 50 gram mayonnaise + 10 gram bơ không ướp muối, và dùng thìa trộn đều và tan chảy. -Sau đó thêm muối và hạt tiêu (vì thịt hàu cũng mặn, có thể bỏ qua)

– thêm lòng đỏ trứng và khuấy. Giữ nhiệt ở mức tối thiểu — cuối cùng thêm 50 gram phô mai nghiền đều trên đảo để làm đặc hỗn hợp — tắt lửa để nguội một chút, sau đó rưới nước sốt lên bề mặt hàu đã xay.

– Rắc một ít phô mai vụn lên mặt để làm cho món ăn ngon hơn

– Nướng trong nồi không chiên hoặc lò nướng ở 180 độ trong 8-10 phút — ngọt và chua, bơ, ngọt, chua ngọt Nước sốt và hàu. Món hải sản ngon này khó cưỡng. Món ăn này ăn nóng tốt nhất. Thịt hàu và phô mai chế biến kích thích vị giác ăn uống của mọi người.

Hoa Anh

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like