Tiêu dùng

Cha mẹ siêu giàu không để lại di sản cho con cái

Nhiều người cho rằng họ đang cố gắng để dành của cải cho con mình sau khi chết. Ở Anh, thuế bất động sản hơn 40% được áp dụng đối với bất động sản có giá trị từ 325.000 bảng Anh trở lên, đây là một trong những lý do khiến nhiều người muốn sử dụng tiền của họ cho những mục đích có ý nghĩa hơn là cho con cái. Theo báo cáo của “Business Insider”, mười tỷ phú, triệu phú nổi tiếng không cho phép con cái thừa kế tài sản. -Gordon Ramsay- $ 160 triệu-Gordon Ramsay và ba con gái-Sở hữu và điều hành 40 nhà hàng trên toàn thế giới, đầu bếp Gordon Ramsay Gordon Ramsay là một trong những người nổi tiếng trong ngành nhà hàng của Anh. Anh cũng là một ngôi sao trong nhiều chương trình truyền hình về ẩm thực.

Trên Telegraph, Ramsey nói rằng anh không có kế hoạch chuyển quyền sở hữu cho 4 người con của mình. Khi Ramsey và vợ đi hạng thương gia, họ vẫn đi bằng vé hạng phổ thông.

“Tôi không đưa tiền cho các con tôi. Không phải tôi ký mà tôi không muốn làm hư bọn trẻ. Điều duy nhất tôi đồng ý với vợ là bọn trẻ sẽ chấp nhận nó. 25 Ramsey nói:” Tôi rất may mắn khi được ở Mỹ. Trong 15 năm sự nghiệp của tôi, tôi đã kiếm được rất nhiều tiền, và tài sản tôi phải sở hữu là sự nghiệp của tôi, đây là một may mắn của tôi. Tôi rất may mắn. “— Sting-300 triệu đô-la Mỹ-Sting.-Trưởng nhóm nhạc rock The Police, nhạc sĩ Sting, đã giành được 16 giải Grammy, 3 giải Âm nhạc Anh, Quả cầu vàng và Một giải thưởng Emmy. Trong một cuộc phỏng vấn với The Post năm 2014, người cha của 6 đứa trẻ tuyên bố rằng các con của ông sẽ không được thừa hưởng một xu của tài sản nào. Tôi nói với bọn trẻ rằng tiền vẫn ở đó vì không có tiền … Mọi người đều phải làm việc, họ biết điều này, và họ hiếm khi hỏi tôi điều gì-Tôi tôn trọng và cảm ơn tôi rất nhiều. -Elton John- $ 480 triệu -Elton John (Phải) Với người chồng như David Furnish, nữ ca sĩ đồng tính có hai con trai, nhưng không có kế hoạch “sử dụng tài năng của mình để thực sự chiều chuộng bọn trẻ.” Trả lời phỏng vấn tờ Daily Mirror, Elton John cho rằng việc cho trẻ ăn thìa là rất không tốt. Anh ấy nói: “Con trai sống một cuộc sống kỳ lạ và bất thường.” Tuy nhiên, bạn phải có một cái gì đó bình thường, đó là quý trọng tiền bạc và quý trọng công việc. “Cặp vợ chồng nổi tiếng này đã học về danh tính của cha mẹ họ từ Warren Buffett: Những đứa trẻ có đủ tiền để sống: nhà cửa, xe hơi và những nhu cầu thiết yếu, nhưng anh ấy sẽ không bao giờ lãng phí chúng để mua máy bay. Nhân viên …

Simon Cowell- Cặp đôi trị giá 550 triệu đô Simon Cowell (Simon Cowell) .- Simon Cowell (Simon Cowell) là một nhà sản xuất âm nhạc và truyền hình, nổi tiếng nhất là “X Factor “,” British Got Talent “và” American Got Talent “.” Trong một cuộc phỏng vấn với Mr. Fashion năm 2013, Kewell nói: “Tôi không tin vào việc chuyển giao (tài sản) từ thế hệ này sang thế hệ khác. Đối với bạn Đứa trẻ đủ may mắn để có thể làm tốt điều đó và cần một chút thời gian. Hãy dạy con bạn những gì bạn biết. Bé dự định chuyển phần lớn tài sản của mình cho vật nuôi và tổ chức từ thiện dành cho trẻ em sau khi chết. George Lucas (George Lucas) – 5,3 tỷ đô la Mỹ – George Lucas couple (George Lucas couple) .—— Anh là nhà sản xuất phim, đạo diễn, diễn viên, nhà biên kịch người Mỹ, chủ tịch Lucasfilm, bộ phim nổi tiếng “Chiến tranh giữa các vì sao” (Chiến tranh giữa các vì sao) là tác giả của loạt phim khoa học viễn tưởng và phim phiêu lưu “Indiana Jones Lucas”. Ông có 4 người con, 3 trong số đó là con nuôi và 1 là con đẻ. Người phát ngôn của Lucas nói với The Hollywood Reporter rằng Phần lớn số tiền sẽ được sử dụng cho các dự án giáo dục từ thiện, ông đã thành lập Quỹ giáo dục George Lucas (George Lucas Education Foundation) để giúp trẻ em nhận được bằng cấp giáo dục lớn nhất Pierre Omidyar (1,01 tỷ Đô la Mỹ) Pierre Omidyar (trái). Năm 1995, Omidyar thành lập eBay và giữ chức chủ tịch cho đến năm 2015. Ông hiện sở hữu một công ty đầu tư mạo hiểm có tên Omidyar Network, Báo chí và mạng lưới từ thiện. Anh và vợ có 3 con. Năm 2010, anh và vợ đã ký “Cam kết quyên góp”, phong trào kêu gọi những người siêu giàu quyên góp phần lớn tài sản của họ cho tổ chức từ thiện.

Omidyar công nhận Bức thư quyên góp cho biết: “Quan điểm của chúng tôi rất đơn giản. Số tiền của chúng tôi vượt quá nhu cầu của gia đình tôi. Khi nó có thể được sử dụng để giải quyết những vấn đề khó khăn nhất của thế giới, chúng ta không cần phải giữ nó. “

— Michael Bloomberg-47,1 tỷ đô la Mỹ-Michael Bloomberg.-Michael Bloomberg là công ty phần mềm và truyền thông Bloomberg LP (Bloomberg LP) Theo Forbes, ông là người giàu thứ 10 trên thế giới.

Ông trùm kinh doanh và cựu thị trưởng New York đã công khai tuyên bố rằng ông hy vọng sẽ quyên góp tất cả tài sản của mình khi qua đời – phần lớn trong số đó sẽ được tặng cho Bloomberg Charity Lair. Hai con gái của -Bloomberg, Georgina và Emma, ​​đều làm việc cho các tổ chức từ thiện. – Mark Zuckerberg – 74 tỷ USD – Mark Zuckerberg và vợ.

Sau khi chào đón con gái đầu lòng vào tháng 12 năm 2015, người sáng lập và vợ của Facebook đã thông báo rằng trong một bức thư ngỏ gửi cho Max, họ sẽ sử dụng 99% tài sản của mình để làm từ thiện. Trên mạng xã hội. Mark viết: “Chúng tôi muốn con lớn lên trong một thế giới tốt đẹp hơn ngày nay. Cha mẹ sẽ làm phần việc của mình để đạt được mục tiêu này, không chỉ vì chúng tôi yêu bạn. Con cái cũng nên có trách nhiệm Các bậc cha mẹ phục vụ tất cả con cái của thế hệ tiếp theo. “Cặp vợ chồng của ông đã khởi xướng Sáng kiến ​​Chan-Zuckerberg (CZI), nhằm” thúc đẩy tiềm năng của con người và thúc đẩy các cơ hội bình đẳng. ”

Warren Buffett (78,9 tỷ USD) -Warren Buffett.

Ông được coi là nhà đầu tư thành công nhất mọi thời đại Ông là giám đốc điều hành và chủ tịch của Berkshire Hathaway-một gia đình ở Kraft Heinz, Hoa Kỳ American Express, Duracell và thậm chí cả Apple, một công ty có số lượng cổ phiếu lớn – Buffett cũng là một nhà từ thiện tích cực, ông đã lập kế hoạch thành công phân bổ 100% tài sản của mình cho các tổ chức từ thiện khác nhau sau khi qua đời. Không có gì. Bill Gates – 89,4 tỷ USD – Bill Gates – thay vì tặng tiền trực tiếp cho các con của mình, ông đã hứa tặng 2,1 tỷ USD cho Berkshire Hazza Quỹ từ thiện của Công ty Wei đã quyên góp cho tổ chức từ thiện để thưởng cho sự thành công của các tổ chức này. — Bill Gates có kế hoạch chuyển phần lớn tài sản của mình cho tổ chức từ thiện. Ông và vợ là chủ sở hữu của tổ chức từ thiện tư nhân lớn nhất thế giới. Nền tảng là Quỹ Bill và Melinda Gates Mục đích và mục đích là giúp mọi người sống khỏe mạnh và sản xuất nhiều cuộc sống hơn. —— Các cậu bé ba nhà tư tưởng của Gates được thừa hưởng gen nhân ái từ cha. Nếu không thừa kế tài sản của cha, họ sẽ hạnh phúc. Ông chủ Microsoft từng nói rằng các con của ông sẽ chỉ được thừa kế khoảng chục triệu USD (0,01116% tài sản của ông): “Tôi nghĩ việc để lại một khoản tiền lớn cho các con chẳng là gì cả. Điều đó tốt cho các con”.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like