Giao thông

Bộ Giao thông vận tải thách thức doanh nhân đường sắt Cát Linh-Hạ Đông

Nhiều lỗi thiết kế và xây dựng khiến hệ thống giáo dục sụp đổ vào ngày 28/12. Ảnh: Quý Đoan .

Chiều 15/1, tại một cuộc họp với các doanh nhân Trung Quốc về dự án đường sắt trên cao Cát Linh-Hà Đông, ông Lê Kim Thanh, Tổng Giám đốc Ban Quản lý Dự án Đường sắt, đã báo cáo về quá trình thực hiện Khó khăn và trở ngại, và yêu cầu bộ phận tiếp tục xây dựng dự án sau khi bị đình chỉ sau khi giàn giáo đầu H7 bị sập. Theo các phóng viên, Thứ trưởng Ruan Hongzhang yêu cầu các doanh nhân Trung Quốc sử dụng Ủy ban giám sát xây dựng Việt Nam và Viện nghiên cứu khoa học và công nghệ giao thông để phối hợp giám sát trong quá trình vận chuyển. – Thứ trưởng cũng đồng ý cho phép các nhà thầu tiếp tục thi công sau một tháng thử thách trong khi đáp ứng bốn điều kiện sau: đảm bảo an toàn đường bộ, đủ máy móc thiết bị và đảm bảo tiến độ và năng lực tài chính thông qua nhiều yếu tố, như cọc trung tâm và kho bãi , Xây dựng 12 trạm … Thách thức về thời gian, nhà thầu không đáp ứng yêu cầu sẽ được thay thế. .

Nó có 12 trạm. Trước khi xây dựng, 12 nhóm được thành lập để giám sát việc xây dựng nhà ga cùng với chủ tịch của Viện Hàn lâm Khoa học, Ủy ban Quản lý Dự án Đường sắt và tổng thầu. . Thành viên của nhóm giám sát phải có kiến ​​thức chuyên môn phù hợp, kinh nghiệm và ít nhất là bằng thạc sĩ.

Người phụ trách từng đội chuyên nghiệp (công nghệ, an toàn đường bộ …) của Quốc, tổng thầu trung ương, phải thiết lập số điện thoại và được trang bị một dịch giả tiếng Việt để chính quyền có thể liên hệ với họ bất cứ lúc nào và xác minh họ.

“Phó Tổng Thanh tra phải tiến hành đánh giá trước ngày 25 tháng 1 và báo cáo Bộ Giao thông Vận tải về việc thực hiện 12 trạm xăng.”

Trước đó, Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Đinh La Thắng đã cảnh báo dự án của Trung Quốc Tổng thầu bị mất an toàn giao thông. Sau khi giàn giáo bị sập gần xe buýt Hà Đông, ông không cung cấp an toàn xây dựng. Ông đã yêu cầu tổng thầu (China Railway Sixth Office Co., Ltd.) thay thế. Thay thế ngay lập tức thông báo cho các trang web của các yếu tố tổng thể, và tăng cường các kỹ sư, công chức có trình độ chuyên môn cao, trách nhiệm công việc và lương tâm. Theo Bộ trưởng Đinh La Thắng, tổng thầu EPC đã không thực hiện tốt dự án. Do đó, nhiều sự cố đáng lo ngại đã xảy ra trong nhân dân, gây ra sự sợ hãi và đau khổ cho người dân đi qua địa điểm này.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like