Giao thông

‘Cái bẫy tử thần’ ‘trên tuyến xe buýt Hà Nội Mega VND

Bến xe buýt Golden Horse là điểm khởi đầu của tuyến xe buýt đặc biệt từ Hà Nội đến Hà Đông. Tuyến đường dài 14,7 km và rộng 3,5 m.

Trạm xe buýt Golden Horse là điểm khởi đầu của xe buýt tốc hành từ Hà Nội đến Hadong. Tuyến đường dài 14,7 km và rộng 3,5 m.

Theo thiết kế, các dòng BRT sẽ sử dụng Giang Võ, Lăng Hà, Lê Văn Lương, Lê Trọng Tân và Quang Trung. Điểm cuối cùng là bến xe Yên Nghĩa (Hà Đông). Tổng mức đầu tư vào dự án là 1 nghìn tỷ đồng (49 triệu USD).

Theo thiết kế, tuyến xe buýt tốc hành sẽ sử dụng đường Giang Võ, Lang Hà, Lê Văn Lương và Lê Trọng Tân. Điểm cuối cùng của Heguang Tru là bến xe Yên Nghĩa (Hà Đông). Tổng mức đầu tư vào dự án là khoảng 1 nghìn tỷ đồng (49 triệu đô la Mỹ).

Vỏ của dòng BRT áp dụng thiết kế hiện đại và nằm ở giữa dải phân cách, và con đường đang dần được xây dựng. -Phòng chờ BRT áp dụng thiết kế hiện đại và nằm ở giữa đường phân chia trên con đường dần dần kết thúc. Vỉa hè nhựa đường trên 3 km không đáp ứng yêu cầu. Gọt vỏ và thay thế bằng bê tông. Phần bê tông dài nhất tập trung trên đường Lê Văn Lương, trong khi các phần còn lại nằm rải rác trong phòng chờ và bãi đỗ xe.

Vỉa hè nhựa đường không đạt yêu cầu hơn 3 km trên toàn bộ con đường đã bị tước và thay thế bằng bê tông. Phần bê tông dài nhất tập trung trên đường Lê Văn Lương, phần còn lại nằm rải rác trong phòng chờ và bãi đỗ xe.

Không được sử dụng, nhưng dự án đã tiết lộ một số sai sót trong thiết kế. ,xây dựng. Cụ thể, tại nhiều khu vực của phòng chờ đường Lê Văn Lương, chiều cao bê tông của phần mới cao hơn 5 cm so với mặt đường nhựa, tạo thành các gờ dài và rãnh sâu, rất nguy hiểm cho người đi xe máy . Giao thông vận tải.

Chưa được đưa vào vận hành, nhưng dự án cho thấy một số sai sót trong thiết kế và xây dựng. Cụ thể, tại nhiều khu vực của phòng chờ đường Lê Văn Lương, chiều cao bê tông của phần mới cao hơn 5 cm so với mặt đường nhựa, tạo thành các gờ dài và rãnh sâu, rất nguy hiểm cho người đi xe máy . giao thông.

Trên đường Le Wanlong, có nhiều gờ đá trên con đường nằm giữa con đường nhựa cũ và con đường xi măng mới, kéo dài vài trăm mét, một số phần bị phá hủy và tổ được hình thành ở giữa đường. đường.

Trên đường Lê Văn Lương, có rất nhiều gờ nổi trên con đường nằm giữa con đường nhựa cũ và con đường xi măng mới, dài hàng trăm mét, tạo thành ổ gà giữa đường. Trong phòng chờ trên đường Lê Trọng Tân (Hà Đông), bệ cửa sổ bê tông cao hơn nhiều so với mặt đường, nên ít nhất đã xảy ra ba vụ tai nạn. Nó được sản xuất trong hai ngày liên tiếp và giết chết một người. Một người dân chứng kiến ​​vụ tai nạn đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình: “Cảnh báo những người lái xe trên đường từ Trạm xe buýt Nengya-Trạm xe buýt Jinma, dường như có nhiều cạm bẫy chết người. Sau tất cả, tôi đi làm về vào buổi chiều. Các nhân chứng chứng kiến ​​hai trường hợp gây ra bởi những bức tường bê tông. Một cô gái đã chết ở đây sáng nay. “

Bên cạnh phòng chờ trên đường Lê Trọng Tân (Hà Đông), bê tông cao hơn nhiều so với mặt đường do gờ. Vì vậy, ít nhất 3 vụ tai nạn đã xảy ra trong hai ngày liên tiếp, dẫn đến 1 người chết. Một người dân chứng kiến ​​vụ tai nạn đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình: “Cảnh báo mọi người trên đường lái xe trên trạm dừng xe buýt Yên Nghĩa – trạm dừng xe buýt Kim Mã dường như có rất nhiều bẫy chết người. Sau tất cả, tôi đã đi làm về chiều hôm qua. Tôi đã ở nhà và thấy hai trường hợp ở đây sáng nay. Đó là vì có một bệ cửa sổ bê tông và một cô gái đã chết. “

Trong phòng chờ này, hệ thống giếng kiểm tra, công việc kiểm tra kỹ thuật đã được hoàn thành nhưng không được bảo hiểm. Hệ thống được hoàn thiện về mặt kỹ thuật, nhưng không có lớp phủ.

Ở phố Quảng Đông (Hedong), nhiều con đường nhựa tiếp tục bị tước và thay thế bằng bê tông. Theo người phụ trách Sở Giao thông vận tải Hà Nội, vì mặt đường không lý tưởng nên lớp nhựa đường cũ nên được loại bỏ và thay thế bằng bê tông.

Ở phố Guangtong (Hedong), nhiều phần nhựa liên tục bị bong tróc. Thay thế bằng bê tông. Theo người phụ trách Bộ Giao thông vận tải Hà Nội, do không đủ cường độ đường, cần phải loại bỏ lớp nhựa đường cũ và thay thế bằng bê tông. Ông Nguyễn Huang Duẩn, Phó Giám đốc Bộ Giao thông Vận tải Hà Nội, cho biết hôm nay (22 tháng 4) rằng việc này liên quan đến một nhà thầu xây dựng có cạnh bê tông cao hơn mặt đường, gây ra nhiều vụ tai nạn. Nếu khiếm khuyết được tìm thấy, tìm cách khắc phục.

Về nhà thầu xây dựng làm cửa sổ cao hơn mặt đường, gây ra nhiều vụ tai nạn, ông Ruan HuangtuAnn, Phó Giám đốc Bộ Giao thông Vận tải Hà Nội, cho biết hôm nay (22 tháng 4), nếu phát hiện bất kỳ lỗi nào, dự án sẽ được xác minh và sửa chữa đầy đủ.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like