Giao thông

Cha mẹ rút tiền và hối lộ cảnh sát trước mặt con cái

Vào ngày 16 tháng 4, cảnh sát giao thông thành phố Thanh Hóa đã tổ chức một cuộc họp thượng đỉnh để đối phó với những phụ huynh không đội mũ bảo hiểm cho họ khi họ bị bỏ học. Hàng chục trường hợp đã được báo cáo và xử phạt hành chính.

Cảnh sát nhắc nhở phụ huynh không đội mũ bảo hiểm cho con khi đi xe máy. Ảnh: Lê Hoàng.

Sáng sớm, tại cổng trường tiểu học và trung học cơ sở Nguyễn Văn Tluh (huyện Ngọc Đào, thành phố Thanh Hóa), ​​nhiều phụ huynh đang chờ con đi xe máy. Khi tiếng trống trong lớp vang lên, nhiều đứa trẻ đã chạy ra đường để tìm cha mẹ và lên xe máy. Nhiều học sinh và cha mẹ của họ không đội mũ bảo hiểm.

Khi phương tiện di chuyển đến phố Quảng Đông, lực lượng cảnh sát giao thông yêu cầu dừng lại. Một số người phàn nàn rằng họ chưa bao giờ bị trừng phạt trong những trường hợp tương tự và phàn nàn về nhiều lý do để bị “phớt lờ”. “Tôi đến đón con mỗi ngày, vì gia đình tôi không đi học xa nên tôi không bao giờ đội mũ bảo hiểm cho con. Đây là lần đầu tiên tôi bị trừng phạt”, Ngô Thị Hạo nói.

Theo quan sát của VnExpress, sau khi bị cảnh sát bắt giữ, một số phụ nữ đã lao ra khỏi xe và sau đó lấy ví của họ để cố mua chuộc. Cảnh sát ở ngay trước mặt con anh. Hành động này đã không được cảnh sát chấp nhận và khuyến khích.

Người phụ trách Đội cảnh sát giao thông thành phố Qinghua nói rằng giờ học đã đến. Vào buổi sáng từ 10:30 sáng đến 12 giờ tối và 4 giờ chiều đến 5 giờ chiều “Chúng tôi sẽ không bắt đầu các lớp học vào sáng sớm hoặc buổi chiều vì chúng tôi lo lắng rằng nó sẽ ảnh hưởng đến thời gian học và công việc của phụ huynh. Mục đích chính của các hoạt động khẩn cấp là giáo dục mọi người về đường xá. Luật an toàn Tian Zhongxun nói: “Liên quan đến vụ án vì mục đích” làm luật “, toàn bộ lực lượng đặc nhiệm kiên quyết từ chối và bị thu hồi nghiêm trọng. “Đây là hành vi xấu, đặc biệt là trước mặt. Trung úy Tian nói. Hơn 50 vụ vi phạm đã được ghi lại trong hồ sơ xử phạt. Để rút ngắn thời gian dân số, cảnh sát đã chăm sóc họ ngay tại chỗ. Ảnh: Lê Hoàng .

Thành Thành. Ông Bùi Khắc Văn, phó đội trưởng đội cảnh sát giao thông, cho biết trong thời kỳ cao điểm này, cảnh sát giao thông được chia thành 4 nhóm, mỗi nhóm chịu trách nhiệm cho ba xã và cộng đồng và thay phiên nhau khóa cửa trường – theo thống kê, cảnh sát vào sáng ngày 16 tháng Tư. Hơn 50 trường hợp đã được báo cáo, và cảnh sát sẽ báo cáo chúng vào sáng ngày 16 tháng 4. Gửi danh sách cụ thể cho chính quyền địa phương California, các sở giáo dục và trường học để nhắc nhở và kêu gọi phụ huynh và học sinh tuân thủ nghiêm ngặt.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like