Giao thông

Phương tiện đi ngang qua Nguyễn Huẩn và bay qua

Hiện tại, dải phân cách giữa hai phần làn đường Điện Biên Phủ, tức đoạn qua nút giao Nguyễn Văn Thông đã được đóng lại như trước khi cầu cạn bị cấm. Xe từ cầu Sài Gòn đến đường Nguyễn Hồ Cảnh, muốn quay lại đường cũ nên rẽ phải, băng qua cầu cạn rồi vào thẳng trung tâm TP.HCM. Chiều ngày 8/10. Ảnh: Gia Minh .

Phòng Công trình Giao thông (chủ đầu tư) thuộc Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng TP.HCM cấm lưu thông trên cầu cạn sau 5 ngày. Điều chỉnh kế hoạch xây dựng. Nếu có thay đổi, sở sẽ báo cáo Bộ GTVT trong thời gian sớm nhất để thông báo cho người dân phương tiện đi lại phù hợp.

Trước đó, vào ngày 3 tháng 10, Ruan Feican đã cấm các phương tiện bay qua. Trong gần 6 tháng, nó đã phục vụ cho việc xây dựng và bảo trì con đường cùng tên dài 3,2 km. Để tổ chức hướng đi mới, dải phân cách làn ô tô tại nút giao Điện Biên Phủ-Nguyễn Văn Thương đã được dỡ bỏ để ô tô quay đầu. Xe máy phải chạy đến ngã tư Hàng X. Một hướng đi mới đã được bố trí trong hai ngày đầu, và giao thông trong khu vực buôn bán đông đúc vẫn tiếp tục lưu thông trong giờ cao điểm.

Dự án Bảo trì đường Nguyễn Hữu Cảnh sẽ bắt đầu thông xe qua Quận 1 và Bình Thạnh chậm nhất vào tháng 10. Tổng mức đầu tư gần 473 tỷ đồng để giải quyết tình trạng ngập úng trên địa bàn. Hiện tại, 1,2 km trong tổng chiều dài 3,2 km cần được bảo trì. Trên con đường xây dựng này, nhà thầu đã quây một bức tường 200m từ mặt trước của trang viên đến chân cầu vượt Nguyễn Húc. Toàn bộ dự án dự kiến ​​hoàn thành trước ngày 30/4/2021.

Đường Nguyễn Hữu Cảnh là tuyến đường huyết mạch kết nối Dongdaemun với trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh. Sau 18 năm đưa vào sử dụng, đường ngập sâu và thường xuyên bị ngập. Ngoài dự án cải tạo, thành phố còn cho thuê máy bơm để chống ngập đường.

Gia Minh

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like