Giao thông

Ô tô nhiều tầng tại bốn ngã tư lưu thông tại Hà Nội

-Video: Bốn nút giao thông đa cấp tại Hà Nội. -Mau, Phạm Hùng và Phạm Văn Đồng nối liền giữa đường Xuancui và Hồ Dongmao, Fan Hong, Fan Wendong, ngã tư của Medic đến lối vào phía tây của thành phố và ngã tư Mai Đich của đường Xuancui và Hồ Đông nằm ở lối vào phía tây của thành phố . Giao lộ Medik hiện đã hình thành hai cấp độ toa xe: Đường vành đai số 3 và Cầu vượt Medik (mở cửa năm 2003), tầng một của đoàn tàu tại Ga tàu điện ngầm Hà Nội – Hà Nội dự kiến ​​sẽ được đưa vào hoạt động vào tháng 4 năm 2021.

Hai lớp ô tô đã được hình thành tại ngã tư Mai Đich, bao gồm đường vành đai số 3 và cầu vượt Mai Đích (2003), tàu cấp 1 của ga tàu điện ngầm Hà Nội – Hà Nội dự kiến ​​sẽ được đưa vào hoạt động vào tháng 4 năm 2021.

Giao lộ Cầu Giấy hình thành một chiếc ô tô ba cấp và một chiếc xe lửa cấp một (nhà ga-Hà Nội). Đây là một ngã tư quan trọng nối liền Cổng vào phía Tây và Sân bay Nội Bài đến trung tâm Hà Nội.

Giao lộ Cầu Giấy tạo thành một chiếc ô tô ba cấp và một cấp độ xe lửa (ga tàu điện ngầm UFO-ha Noi). Đây là giao lộ huyết mạch nối cổng vào phía tây và nối sân bay Nội Bài với trung tâm Hà Nội.

Phía trên đường Cầu Giấy là đường tránh Vành đai 2 (mở cửa năm 2016), nối trung tâm Hà Nội với Đường Võ Chí Công, cầu Nhật Tân và đường Võ Nguyên Giáp, ngoài ra, còn có tuyến đường sắt thành phố đến ga Station-Hà Nội.

Phía trên đường Cầu Giấy là cầu vượt vành đai 2 (khai trương năm 2016), kết nối với trung tâm Hà Nội trên đường Võ Chí Công trên cầu Nhật Tân. Đường Võ Nguyên Giáp, trên cùng là Đường sắt thành phố Huệ-Hà Nội.

Có 4 tầng ô tô và xe lửa tại ngã tư Nguyễn Trãi-Thanh Xuân. Phía dưới là đường hầm đến Thanh Xuân-Hà Đông, phía trên là mặt đường Nguyễn Trãi, sau đó là đường vành đai 3 nâng lên và tuyến đường sắt Cát Linh-Hà Đông.

Trai-Thanh Xuan tại ngã tư Nguyễn gồm 4 tầng gồm ô tô và tàu hỏa. Phía dưới là đường hầm đến Thanh Xuân-Hà Đông, và trên cùng là mặt đường Nguyễn Trãi, sau đó là đường vành đai 3 và tuyến đường sắt Cát Linh-Hà Đông.

Khi đường sắt Cát Linh-Hà Đông đi qua. Trong phiên tòa, nhiều người dân ở thủ đô đã có cơ hội chứng kiến ​​những chiếc ô tô và xe lửa bốn tầng.

Việc hoàn thành giao lộ Nguyễn Trãi-Thanh Xuân sẽ giúp giảm tắc nghẽn giao thông và xung đột giao thông trên trục Trần. Phú, Hà Đông, Nguyễn Tấn và Khương Tiên.

Khi thử nghiệm tuyến đường sắt Cát Linh-Hà Đông, nhiều người dân ở thủ đô đã có cơ hội quan sát những chiếc ô tô và xe lửa bốn tầng. — Hoàn thành giao thông tại ngã tư Nguyễn Nye-Chính Xuân, giảm ùn tắc giao thông và xung đột trên trục Tian của Chen Phu, Ha Dong, Nguyen Xian và Gui De. Ở khu 3, 3 tầng xe lửa đã hoàn thành. Theo kế hoạch, sau năm 2020, ngã tư này sẽ có một tầng xe điện trên cao trong quá trình xây dựng tuyến đường sắt đô thị Hoa Lạc-Tây Hồ.

Hiện tại, ngã tư bao gồm một đường hầm theo hướng Trần Duy. Đại lộ Hùng-Thắng Long, vành đai thứ 3 được nâng trên cùng một con đường 4 làn.

Giao lộ Trung Hòa cũng nằm trên trục của vành đai 3, và phương tiện 3 lớp đã hoàn thành. Theo kế hoạch, sau năm 2020, ngã tư này sẽ có một tầng xe điện trên cao trong quá trình xây dựng tuyến đường sắt đô thị Hoa Lạc-Tây Hồ.

Hiện tại, ngã tư bao gồm một đường hầm theo hướng Trần Duy. Đại lộ Hưng-Thăng Long, 3 khu trên đường cao tốc bốn làn.

Ngã tư Trung Hòa, nối trung tâm thành phố Hà Nội với khu vực phía tây và trục chính đông bắc, như Hà Nội-Hải Phòng, Hà Nội-Lạng Sơn qua đường vành đai số 3 đến công nghệ cao Hòa Lạc, đến Hòa Bình, và ngược lại.

Ngã tư Trung Hòa, nối trung tâm Hà Nội về phía tây, với trục chính về phía đông bắc, như Hà Nội-Hải Phòng, Hà Nội-Lạng Sơn, đi theo đường vành đai số 3 đến Khu công nghệ cao Hòa Lạc, hướng về Hòa Bình ,ngược lại.

Ba Faire-Giang Huy

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like