Giao thông

Các chuyến bay khởi hành từ Thành phố Hồ Chí Minh có thể chứa hơn 90% số ghế

Cục hàng không chỉ báo cáo việc bán vé cho Bộ Giao thông vận tải trong mùa cao điểm của năm mới của Trung Quốc. Theo bộ phận hàng không, các hãng hàng không đã bán nhiều vé máy bay trên các tuyến quốc gia, và đặc biệt, không có giá vé vượt trần.

— Vào ngày 19 tháng 1, Vietnam Airlines cung cấp 1,2 triệu ghế trong toàn bộ mạng lưới chuyến bay. Trên các chuyến bay khởi hành từ Thành phố Hồ Chí Minh-Hà Nội, Hải Phòng, Vinh … số lượng đặt chỗ chiếm từ 85% đến 95% tổng số ghế. Tuy nhiên, hãng hàng không này vẫn có nhiều địa điểm trên đường bay từ thành phố Hồ Chí Minh đến đảo Phú Quốc, Nha Trang, thành phố Đà Lạt và thành phố Chu Lai. Sân bay Tân Sơn Nhất tiếp giáp với năm mới. Ảnh: Quỳnh Trần-Tương tự, VietJet Air đã cung cấp khoảng 1,3 triệu ghế trên mạng bay và bán 91% số ghế nâng từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Hà Nội và các khu vực khác khi qua biên giới. Tết, nhưng chỉ đạt 49% theo hướng ngược lại. Sau Tết, tỷ lệ đặt phòng tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh đạt 64%.

Hiện tại, Vietjet Airlines có hơn 120.000 chỗ ngồi cho những người đi du lịch trước Tết Nguyên đán, và 305.000 chỗ ngồi sau Tết.

Jestar Pacific Airlines cũng tuyên bố rằng họ sẽ bán tất cả các ghế từ Thành phố Hồ Chí Minh cho các tỉnh phía bắc và miền trung trong giờ cao điểm vào ngày 23 tháng 1 và ngày 25 tháng 1.

Vasco có rất nhiều ghế trên đường từ Hồ đến Thành phố Hồ Chí Minh đến Kiên Giang, Phú Quốc, Phú Quốc-Cần T, Cần T-Côn Đảo, Hà Nội-Điện Biên. Đặc biệt, tuyến đường từ thành phố Hồ Chí Minh đến Kamau trên đảo Kondo và từ Hà Nội đến thành phố Vinh ở Đông Hải đạt tỷ lệ sử dụng ghế ngồi là 80%. Số lượng chuyến bay từ thành phố Tân Sơn Nhất đến các tỉnh khác nhau tăng 81 chuyến so với năm trước.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like