Giao thông

2.100 tỷ cây cầu sẽ sớm được mở

Cầu vòm thép Hoàng Văn Thu được thiết kế theo mô hình của Sea Sea Wings Wings, nối huyện Minh Khai (quận Hồng Bàng) với thị trấn Tân Dương và quận Thủy Nguyên (Hải Phòng) ở giai đoạn cuối. – Cầu vòm thép Hiềng Văn Thu được thiết kế theo mô hình “Cánh chim biển”, nối liền huyện Minh Khai (quận Hồng Bàng) với thị trấn Tân Dương và huyện Thủy Nguyên (Hải Phòng) sẽ trong giai đoạn hợp nhất cuối cùng.

Cây cầu dài khoảng 1,5 km (bao gồm cả đường) và rộng 33,5 mét. Nó có 4 làn xe máy, 2 làn hỗn hợp và 2 vỉa hè.

Cây cầu dài khoảng 1,5 km (bao gồm cả đường) và rộng 33,5 mét. Cầu Hoàng Văn Thu có 4 làn xe máy, 2 làn hỗn hợp và 2 vỉa hè.

Theo thiết kế, nhịp cầu Hoàng Văn Thu là cây cầu dài nhất (200 m) trong cầu vòm thép của Việt Nam. Đặc biệt, cây cầu vòm thép nặng 500 tấn, dài 87 m và có chiều cao tăng gần 50 m.

Theo thiết kế, cầu Huang Wanshou là cây cầu vòm thép dài nhất (200 m) tại Việt Nam. Đặc biệt, vòm thép nặng 500 tấn, dài 87 m và có chiều cao nâng gần 50 m.

Chiều cao thuyền của cầu là 25 m. Đây là một dự án trọng điểm tại thành phố Hải Phòng. Dự án bắt đầu vào ngày 6 tháng 1 năm 2017 và dự kiến ​​sẽ mở vào giữa tháng Mười.

Chiều cao thuyền của cầu là 25 m. Đây là một dự án quan trọng tại thành phố Hải Phòng. Công trình của nó bắt đầu vào ngày 6 tháng 1 năm 2017 và sẽ được mở vào giữa tháng Mười.

– Để tạo điều kiện cho người đi bộ, ngoài việc thiết kế cầu thang và cầu, 2 thang máy với 2 thang máy trong khu đô thị đã được lắp đặt trên Hải Phòng. Đây là cây cầu đầu tiên của đất nước có hệ thống thang máy.

Để tạo điều kiện cho người đi bộ, ngoài cầu thang, cây cầu còn thiết kế và lắp đặt hai thang máy ở hai bên cầu nội bộ. quyền lực. Đây là cây cầu đầu tiên của đất nước có hệ thống thang máy.

Đá hoa cương được lát dưới chân cầu và tiếp giáp với bờ sông Kam. Lắp đặt lan can, hệ thống chiếu sáng, ghế đá và cây xanh.

Khu vực gần chân cầu và bờ sông Kan được phủ đá granit, lan can, hệ thống chiếu sáng, ghế dài và cây xanh được lắp đặt.

Dưới cây cầu, nhiều bonsais trong chậu được trang trí.

Tại cây cầu Bên dưới trang trí nhiều chậu cây cảnh. – Phà Ping dừng vào ngày 1 tháng 10 và nhiều người và phương tiện bắt đầu lái qua cầu Hoàng Văn Thu.

Sau khi phà Ping dừng lại lúc 1/10, nhiều người và phương tiện bắt đầu lái xe qua cầu Hoàng Văn Thu.

Hai thanh niên đi trên cầu để “đăng ký” thành phố cảng từ độ cao 30 m.

Hai thanh niên đi bộ qua cầu và “đăng ký” từ thành phố cảng ở độ cao 30 m. Nhà thầu đã hoàn thành một con đường dài 90 m ở phía bên của quận Thủy Nguyên, nối với cầu Hoàng Văn Thu. Nhà thầu Thủy Nguyễn đang thi công đường hơn 90 m nối cầu Hồ Vân Văn. Giang Chinh

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like