Tiêu dùng

Sử dụng các thiết bị massage khác nhau để thư giãn cơ thể của bạn

Dưới đây là một số sản phẩm được bán với giá chiết khấu tại các cửa hàng của VnExpress.

Máy mát xa cầm tay Homedics HHP-285HJ-THP với chức năng sưởi ấm giảm 18% xuống còn 1,35 triệu đồng, dễ dàng sử dụng bằng một tay. Thực hiện mát xa máy ở những khu vực có vấn đề để giảm căng thẳng. Bạn có thể xoa bóp lưng, eo, chân và cánh tay bất cứ nơi nào bạn có thể.

Máy massage nóng lạnh cầm tay HHP-500H giảm 17% xuống còn 2,99 triệu đồng, sử dụng công nghệ Peltier để sưởi ấm và làm mát tức thì để cung cấp nóng và lạnh để tăng trải nghiệm mát xa tại nhà. Nó có 6 đầu massage có thể thay thế và tùy biến, có thể mang lại hiệu quả massage sâu và tập trung vào khu vực bạn cần massage. Thiết kế nhỏ gọn của thiết bị cho phép bạn sử dụng các điểm massage khó khăn nhất. — Homedics TA-Missing Eye Massage MSKV100BK-EU Tai nghe du lịch giảm 15% xuống còn 550.000 đồng, vải mềm CR 2032, rào cản ánh sáng Chức năng massage rung nhẹ có thể giúp bạn giảm căng thẳng và thư giãn. HoMedics cũng tích hợp chế độ ngủ trong tai, HoMedics cũng tích hợp tai nghe in-ear, có thể giúp bạn loại bỏ sự bất tiện khi sử dụng headband khi đeo tai nghe.

Máy mát xa hồng ngoại cầm tay HOMEDICS HHP-351H giảm 15% xuống còn 1,49 triệu đồng, sử dụng đầu xoay đôi và tay cầm để thư giãn bất kỳ bộ phận massage nào trên cơ thể. Sản phẩm này cho phép bạn chọn một trong ba đầu massage cá nhân, với 2 chế độ mạnh mẽ hoặc nhẹ nhàng.

Máy mát xa cơ thể cầm tay HHP-110J-THP giảm 14% xuống còn 590.000 đồng, với ba đầu có thể thay thế, dễ dàng sử dụng ở nhiều vị trí cơ thể. Đặc biệt, đầu được sử dụng cho một khu vực mát xa lớn, đầu được sử dụng để xoa bóp một vị trí nhỏ hơn và đầu massage được sử dụng để giảm đau tại một điểm. Máy có hai tốc độ, bạn có thể chọn thư giãn thấp hoặc massage thư giãn cao.

Lệnh đeo pin cổ đeo vai Homedics NMS-675H giảm 14% xuống còn 3,55 triệu đồng, kiểm soát giọng nói, sử dụng công nghệ massage bấm huyệt sâu để thư giãn và thư giãn cơ bắp. Thiết kế tương đối nhỏ gọn, sử dụng pin lithium có thể sạc lại, bạn có thể vận chuyển nó, bạn có thể sử dụng nó ở bất kỳ vị trí nào, chẳng hạn như trên giường, ghế sofa hoặc xe hơi ……

Massage chân và bắp chân HoMedics FMS-400J giảm 14% xuống 8,35 triệu đồng, massage chân và bắp chân, cung cấp trải nghiệm massage shiatsu 3D hoàn chỉnh, nhào sâu, massage không khí, bắp chân để lăn chân. Độ nghiêng có thể điều chỉnh và chiều cao của giá đỡ cho phép bạn tận hưởng massage ở hầu hết mọi tư thế ngồi.

Bộ dụng cụ massage du lịch dễ dàng WK-110STR giảm 12% xuống còn 1,19 triệu đồng, bao gồm: Head of HoMedics, máy massage rung mini với 4 chức năng, đầu đốt tinh dầu Ellia, một chai tinh dầu. Sự kết hợp giữa liệu pháp mùi hương và massage giúp tạo ra một spa nhỏ. Bạn có thể ngâm một lượng nhỏ tinh dầu trên máy khuếch tán tinh dầu Ellia di động để tận hưởng hương thơm khi ánh sáng thay đổi chậm. Bạn cũng có thể thay đổi tốc độ quạt theo không gian .

Homedics NOV-101-12CTM Máy massage mini cầm tay 3 đầu giảm 11% xuống còn 390.000 đồng. Thiết bị hoạt động bằng cách tạo ra các rung động nhẹ và rung động khuếch tán để giúp giảm đau và thư giãn đầu, cơ và mặt.

Máy massage siêu âm Homedics BDY-300 có giá 125 triệu đồng Việt Nam, được làm sạch bằng công nghệ rung siêu âm. Đầu silicon mềm, kháng khuẩn có thể được chạm và rung để làm sạch sâu làn da của cơ thể trong khi thu nhỏ lỗ chân lông. Sản phẩm có 8 cấp độ rung siêu âm và có thể tạo ra 2.300 đến 4.500 nhịp tim mỗi phút, do đó bạn có thể chọn theo nhu cầu sử dụng và làn da của mình.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like