Giao thông

Máy bay Hàn Quốc bị rơi do va chạm với vật lạ

Ông Minmin, người đứng đầu Cục Tiêu chuẩn An toàn Chuyến bay (Bộ Hàng không), cho biết vào chiều ngày 27 tháng 9, để xác định đối tượng nào vẫn đang được điều tra. Cơ quan quản lý sân bay phía Nam của Hàn Quốc đã đánh giá nguyên nhân và làm việc với Bộ Quốc phòng để kiểm soát máy bay siêu nhẹ và không người lái.

Vật thể lạ đâm vào máy bay Hàn Quốc đập vào đầu. Ảnh: Xuân Hòa .

Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất báo cáo rằng vào sáng ngày 19 tháng 9, cơ trưởng Boeing 737 của Twayway Air hồi thông báo trục từ Seoul đến Thành phố Hồ Chí Minh . Sau khi kỹ thuật viên nghe thấy, anh ta nghe thấy một tiếng động lớn từ máy bay đang đến gần, và sau đó hạ cánh ở độ cao trên 600 m (2000 ft). Máy bay sau đó hạ cánh an toàn tại sân bay Tân Sơn Nhất ở thành phố Hồ Chí Minh.

Có những vết lõm lớn ở bên trái mũi máy bay và có nhiều vết nứt. T’way Air ủy quyền cho máy bay ở lại Tân Sơn Nhất để kiểm tra kỹ thuật và kiểm tra lỗi.

Về chuyến bay VN781 từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Melbourne (Úc) đã không bay trong khi hạ cánh tại Sân bay Melbourne. Vào ngày 18 tháng 9, ông Hồ Minh Tân cho biết theo thông lệ quốc tế, cuộc điều tra sẽ được thực hiện bởi phía Úc.

Ban đầu, Bộ Hàng không tuyên bố rằng “có một yếu tố con người đã khiến máy bay hạ cánh không ổn định. Phương pháp. Sau khi kiểm soát không lưu của Úc và cảnh báo máy bay tự động, phi hành đoàn đã hủy bỏ cách tiếp cận và hạ cánh an toàn quanh vòng đua thứ hai.

Anh Duy

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like