Giao thông

Có rất nhiều vết nứt lượn sóng trên Đại lộ Đà Nẵng

Cầu Bàu Tây-VD07, gói 3B, được xây dựng bởi Cienco6 Consortium và Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Thương mại Giao thông 1. Dự án đã được đưa vào sử dụng vào đầu tháng 8 năm 2017 và hiện đang nhận được hai khoản trợ cấp. — Pont Bau Tay-VD07 thuộc gói 3B, được hợp tác xây dựng bởi tập đoàn Cienco6 và Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại và Xây dựng đặt tại Thông số 1. Cây cầu đã được đưa vào sử dụng vào đầu tháng 8 năm 2017 và hiện đang nằm ở hai đầu cầu .

– Con đường gần mố cầu nhấp nhô. Lượn sóng, lượn sóng.

Một vết nứt lớn hơn 1 m và rộng 1 cm xuất hiện trên con đường gần mố cầu.

Một vết nứt lớn hơn 1 m xuất hiện trên con đường gần mố cầu. 1 cm.

Cách cầu VD07 gần 1 km, cầu VD06 dường như bị chùng xuống. Các dự án này thuộc gói 3B.

Cách cây cầu VD07 gần một km, cây cầu VD06 dường như đang dịu xuống. Phần công việc thuộc gói 3B.

Mố cầu và điểm vỉa hè VD06 bị nứt, kéo dài từ đường trung tâm đến mép đường. Các vết nứt kéo dài từ khu vực giữa đến bên đường.

Tương tự như mố LRB05B, bê tông nhựa bị tắc nghẽn, tạo thành các khối trên mặt đường. Cây cầu này thuộc hai tập đoàn của Công ty Xây dựng Trường Sơn – Công ty Xây dựng Văn Cường – Cienco 6 – Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng 703.

Giống như LRB05B, nhựa của nền móng cầu bê tông bị ứ đọng và kết tụ trên đường. Cây cầu thuộc sở hữu của cả 2 tập đoàn của Công ty Xây dựng Trường Sơn – Công ty Cổ phần Xây dựng Văn Cường-Cienco 6 – Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng 703.

Cầu Kỳ Lâm bắc qua sông Thu Bồn được hoàn thành vào năm 2016, một phần của Cienco 4 Consortium Và việc xây dựng gói 3A của Tổng công ty xây dựng Thăng Long.

Cầu Kỳ Lâm bắc qua sông Thu Bồn đã hoàn thành vào năm 2016 và thuộc gói 3A của tập đoàn và Công ty xây dựng Cienco4 Thang Long .

Sử dụng hai năm sau , Bê tông nhựa trên mặt cầu Kỳ Lâm bị lỗi, và dự án đã vượt quá bảo hành 24 tháng.

Sau hai năm vận hành, bê tông nhựa trên mặt cầu Kỳ Lâm bị lỗi, và dự án không nằm trong thời hạn bảo hành 24 tháng.

Các nhà đầu tư đã xác định rằng các khu vực bị lỗi cần phải được sửa chữa. Tổng số vốn của Đường cao tốc Đà Nẵng-Quảng Ngãi vượt quá 34,5 nghìn tỷ đồng của VEC Expressway Corporation. Đầu tháng 10 năm 2018, hơn một năm sau lễ khánh thành, bề mặt đường cao tốc đầu tiên ở khu vực trung tâm từ Km0 đến Km65 cho thấy nhiều vảy và ổ gà. .

Đà Nẵng – Đường cao tốc tổng hợp do Tập đoàn VEC Expressway đầu tư với tổng số vốn hơn 34,5 nghìn tỷ đồng. Bắt đầu từ tháng 10 năm 2018, sau hơn một năm khánh thành, nhiều vết bong tróc và ổ gà xuất hiện trên bề mặt đường cao tốc đầu tiên từ Km0 đến Km65.

Sau giữa ngày 26/11, Đại tướng Đà Nẵng-Broad Chủ sở hữu của đường cao tốc, Tổng công ty Đầu tư và Phát triển Đường cao tốc Việt Nam (VEC), đã thông báo rằng một số vị trí đầu cầu và cống đã bị sập trong quá trình hoạt động. -VEC yêu cầu nhà thầu cầu sắp xếp thời gian bảo hành và sửa chữa các lỗi trong dự án trước khi hết thời gian bảo hành. Theo điều kiện thời tiết, tiến độ xây dựng theo kế hoạch là từ 27 đến 30/11 và sẽ hoàn thành đầy đủ từ 15 đến 20/12.

Chiều 26/11, Tổng công ty Đầu tư Phát triển Đường cao tốc Việt Nam (VEC), Nhà đầu tư Đường cao tốc Đà Nẵng-Quảng Ngãi thông báo rằng nhiều vị trí đầu cầu và cống đã bị sập trong quá trình hoạt động.

VEC yêu cầu nhà thầu lên kế hoạch. Trước khi hết thời gian bảo hành, vui lòng loại bỏ các lỗi trong thảm và công việc sửa chữa. Tiến độ xây dựng là 11-27-30 và 12-20-12 đã hoàn thành đầy đủ, tùy thuộc vào điều kiện thời tiết.

VEC tin rằng quá trình xây dựng sẽ ảnh hưởng đến việc điều khiển phương tiện trên đường cao tốc. Bộ phận mong được thông cảm và chia sẻ. VEC khuyến nghị: “Khi đi qua công trường, lái xe nên chú ý giảm tốc độ và chú ý đến các biển báo thi công để đảm bảo an toàn tuyệt đối.” VEC nói. Quá trình xây dựng sẽ ảnh hưởng đến các phương tiện giao thông trên đường cao tốc. Bộ phận mong được tài xế thông cảm và chia sẻ. VEC khuyến nghị: “Khi đi qua một công trường xây dựng, lái xe nên chú ý giảm tốc độ và chú ý đến các biển báo tòa nhà an toàn tuyệt đối.”

cThành

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like