Tiêu dùng

5 sai lầm phổ biến của đàn ông khi đi giày

Đây là 5 lỗi cơ bản nhất được liệt kê trong Business Insider.

Mang giày mũi vuông

Điều này không liên quan gì đến thời trang, nhưng với hình dạng của bàn chân. Bàn chân vuông thường rất xấu khi đi bộ. Các quý ông hiện đại nên biết rằng giày mũi vuông không thể thích, vì vậy họ không nên đi giày.

Mang giày thể thao

Những đôi giày này không phù hợp cho các sự kiện trang trọng và đặc biệt, đặc biệt không phù hợp để mặc vest. Các quý ông hiện đại không nên đi loại giày này, vì chúng là giày dành cho giới trẻ.

Mang giày sai

Mang giày sai không chỉ làm tổn thương đôi chân của bạn, nó không tốt cho sức khỏe mà còn khiến bạn mất đi sự duyên dáng. Bạn nên có một kích thước chuyên nghiệp và kích thước. Khi đo, hãy chọn chiều rộng của bàn chân trước theo đôi giày. Nếu bàn chân của bạn hơi đặc biệt, thì chiều dài bàn chân của bạn nên ngắn hơn chiều dài của đôi giày.

Đôi giày được mang quá độc đáo

Người hiện đại nên đi giày cơ bản, đặc biệt là để tránh những đôi giày có nhiều chi tiết, màu sắc hoặc chi tiết lạ. Giày cổ điển nên được lựa chọn từ các nhà thiết kế giày nổi tiếng, như Allen Edmonds, Alden, Jack Erwin, Church, Crockett (Crockett) và Jones (Jones). -Màu của giày và quần áo không phù hợp – Người hiện đại nên có hiểu biết cơ bản về bảng màu giữa giày và quần áo. -Sau đây là những đôi giày và quần áo phù hợp:

Hoàng An

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like