Tiêu dùng

Kính râm du lịch biển

Mùa hè là thời điểm thích hợp để đi du lịch với gia đình và bạn bè trong suốt cả năm. Khi đi biển, những phụ kiện thời trang phù hợp bao gồm: áo chống nắng, mũ rộng vành, dép lê, kính râm… Bắt đầu từ cái nắng cũng có thể tạo điểm nhấn và bộ đồ đi biển mùa hè hoàn hảo. Cả nam và nữ đều có thể lựa chọn kiểu dáng kính râm phù hợp với khuôn mặt của mình.

Dưới đây là một số mẫu kính râm để bạn tham khảo chuẩn bị cho chuyến du lịch hè.

Kính mát Vigcom KB1248 C3 được thiết kế tỉ mỉ như kính phi công cổ điển, thích ứng với hình dạng khuôn mặt góc cạnh, và thường là lựa chọn hàng đầu của nam giới. Gọng kính được làm bằng hợp kim titan siêu nhẹ, ôm sát khuôn mặt. Hình dạng cong thanh lịch và dễ mang theo. Miếng đệm mũi mềm mại và thoải mái khi đeo. Giá của khung là 624.000 đồng, giảm 20% so với giá gốc.

Nếu không thích gọng kim loại, bạn có thể chọn gọng nhựa, chẳng hạn như kính râm Invu-B2914-C. Thiết kế bo cong bốn góc giúp các đường nét trên khuôn mặt hài hòa hơn. Tròng kính có kích thước lớn hơn so với tròng kính thông thường, có tác dụng che chắn và bảo vệ mắt khỏi tác hại của tia cực tím. Các sản phẩm giảm giá 30% trên Shop VnExpress giảm còn 875.000 đồng (giá gốc 1,25 triệu đồng).

Kính Jubilant-555017-c4 có thiết kế hiện đại với tròng kính lớn, giúp tạo điểm nhấn thời trang cho phái đẹp. Kính có thể kết hợp với những bộ trang phục thời trang mùa hè hay những bộ bikini đi biển. Nó có màu ánh kim, từ xám đến hồng. Khung được làm bằng hợp kim titan bền và được mạ vàng hồng. Giá sản phẩm là 623.000 VNĐ.

Một chiếc kính râm phong cách trẻ khác là Jubilant-95021-c1. Jubilant không còn sử dụng các loại kính thẳng, mỏng như các loại gọng kim loại khác mà thay vào đó là thiết kế bo cong phá cách. Kính là sự kết hợp giữa kính phi công và kính râm bản lớn. Giá của sản phẩm này tại cửa hàng VnExpress là 623.000 đồng.

Nếu bạn muốn một chút sang trọng và cổ điển, bạn có thể chọn kính râm Vigcom PL401 C2. Gọng kính vuông hơi bo tròn ở góc phù hợp với người có khuôn mặt mập, tròn hoặc trái xoan. Sự kết hợp giữa hợp kim titan và nhựa dẻo cao cấp hạn chế trầy xước hay biến dạng. Giá sản phẩm là 368,000đ giảm 20% so với giá gốc.

Kính mát Vigcom PL399 C1 được thiết kế dành cho nam và nữ, phù hợp cho nam và nữ. Kính sáng màu, ôm sát mặt anh. Kiểu dáng thời trang, dễ phối với nhiều loại quần áo. Kính càng mạnh thì càng ít gây ra các vết khó chịu trên da. Không đập hoặc đặt ống kính lên bề mặt. Sản phẩm được giảm giá 20%, lên đến 448,000 VND.

Hiện tại, cửa hàng VnExpress giảm giá đến 50% các kiểu kính thời trang và giảm giá hàng hiệu thật. Người tiêu dùng nhập mã MUAT7 sẽ được giảm 5% tổng chi phí, đối với đơn hàng khởi điểm từ 350.000 đồng, mức chiết khấu tối đa là 40.000 đồng. Kế hoạch thực hiện trước ngày 15/7. Vui lòng kiểm tra chương trình khuyến mãi và chi tiết mua hàng tại đây.

Bảo Trân

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like