Tiêu dùng

Chọn các loại rượu phù hợp với gia đình ngày Tết

Trong ngày Tết, ly rượu sẽ xuất hiện trong các bữa cơm gia đình cuối năm, liên hoan kinh doanh, tiệc đầu năm mới. Tuy nhiên, thưởng thức rượu vang không chỉ có văn hóa. Tết cũng là nghệ thuật của ẩm thực. Những lưu ý dưới đây sẽ giúp bạn chọn được một chiếc bình phù hợp để cả gia đình cùng nâng ly đón Tết. Nó tốt cho sức khỏe và dễ uống hơn các loại rượu nặng khác. Rượu thích hợp cho những buổi tụ họp, cùng nhau uống rượu và chia sẻ cảm xúc. Tuy nhiên, không phải loại rượu nào cũng thích hợp để mọi người trong gia đình nâng ly chúc Tết.

Đối với các gia đình nhiều thế hệ, bạn có thể chọn sangria truyền thống của Tây Ban Nha. Sản phẩm này kết hợp giữa rượu vang trắng, rượu vang đỏ và nước ép trái cây, với nồng độ cồn thấp, hương vị trái cây đậm đà nên phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng.

Khác với các loại rượu nặng khác, để nâng ly và giao lưu, vui lòng nhấp một ngụm gia vị và nuốt sangria ngay lập tức. Nó như một thức uống giải khát kích thích tiêu hóa, không kén người dùng. Sangria có thể uống khoai tây chiên, nhưng cơ thể chỉ chóng mặt và không quá say.

Nếu rượu không hết, rượu cần được bảo quản đúng cách để không bị mất hương vị.

Chọn rượu Tết Món Ăn Trộn- — Mỗi món có một loại rượu riêng, được pha trộn và bổ sung để tạo nên một hình ảnh ngon. Quy tắc kết hợp này thường dựa trên độ đậm đặc, mùi thơm và tính chất của thực phẩm và rượu.

Kể từ đó, những người sành rượu đã tin tưởng vào rượu trắng có vị chua ngọt, vì vậy họ thích thịt trắng và các bữa ăn nhẹ (canh). , Gan ngỗng), thức ăn cay và hải sản (cá, tôm, cua). Rượu vang đỏ thơm hơn và ngọt hơn và nên kết hợp với thịt đỏ, hoặc các món đặc hơn hoặc nặng hơn (nướng, chiên hoặc cay).

Nên cho thêm đá viên Sangria, không nên dùng làm thức uống, thức ăn không giải khát, ăn mặn hoặc ngọt đều phù hợp. Rượu khai vị (chẳng hạn như rượu sâm panh) rất thích hợp với các món hun khói. Rượu vang trắng đã ủ vài năm có thể dùng tốt với pho mát, vì chất béo và protein trong pho mát có thể cải thiện chất lượng rượu.

Tuy nhiên, không có quy tắc cứng và nhanh để sử dụng với các loại pho mát khác. Rượu dựa trên tính chất thơm ngon của thực phẩm.

Người tiêu dùng nên chọn mua sản phẩm của các thương hiệu lớn.

Nên chọn những sản phẩm có thương hiệu lớn

tốt cho sức khỏe nhưng nếu mua nhầm rượu kém chất lượng sẽ gây tác dụng ngược. Vì vậy, bạn nên chọn mua ở những cửa hàng quen thuộc, siêu thị chính thống hoặc showroom chính thức của các thương hiệu rượu lớn.

Ngoài ra, nên ưu tiên những loại rượu có tên tuổi, lâu năm trên thị trường. trường học. Hàng xách tay nước ngoài dễ làm nhái, nhưng các thương hiệu rượu nội như Nouvo Sangria, Vang Dalat hay Château Dalat… đều được nhà sản xuất rượu chuyên nghiệp Ladofoods kiểm soát chặt chẽ. Ghi rõ nguồn gốc và đóng dấu của cơ quan thuế trên nắp chai để đảm bảo niềm tin cho người tiêu dùng. Nếu nồng độ cồn và màu rượu giữa các chai vàng cùng loại không đồng nhất, màu sắc của bao bì không rõ ràng thì vỏ, nút chai và nút chai sẽ không thể ghép lại với nhau. OK … thì bạn nên cân nhắc. Quản lý tốt-Nouvo Sangria được ủ theo công thức Tây Ban Nha.

Ngoài việc nêm nếm, người tiêu dùng cũng nên chú ý đến cách bảo quản rượu. Nếu đã mở nắp chai nhưng không sử dụng, gia đình có thể cất phần còn lại vào hầm rượu chuyên dụng. Tủ rượu này có nhiệt độ và độ ẩm tương đương với môi trường hầm rượu giúp rượu không bị biến chất và biến màu. Rượu vang đỏ nên được bảo quản ở nhiệt độ từ 15 đến 18 độ C, rượu vang trắng nên được bảo quản từ 12 đến 15 độ C. Ngoài ra, các chai rượu nên được đặt nằm ngang để giữ được chất lượng rượu tốt nhất. 24 giờ sau khi mở. Uống không hết cần bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh. Thời hạn sử dụng lâu nhất là 2 ngày.

Nouvo Sangria được chế biến bởi nhà làm rượu chuyên nghiệp Ladofoods theo công thức bí truyền của Tây Ban Nha, kết hợp rượu vang đỏ hoặc trắng với trái cây tươi 4 mùa. Sản phẩm có độ cồn 7 độ, có mùi thơm, dùng được cho nam và nữ.

Ngọc Thi

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like