Tiêu dùng

Hai vợ chồng tiết kiệm 70% tiền lương để nghỉ hưu ở tuổi 30

Từ đó bạn có thể đi bộ hoặc đạp xe ở bất cứ đâu. Chúng tôi ở gần cửa hàng nông dân, siêu thị, một số thư viện và công viên. Do đó, chúng tôi không cần ô tô.

Đi xe đạp giúp có vòng eo thon gọn và ví tiền dày dặn. Đôi khi muốn đổi gió, chúng tôi đi xe buýt, dịch vụ xe Uber và lái xe.

C. Thức ăn ngon hơn nhà hàng ở nhà tôi

Tại sao lại phải đi ăn? Thức ăn ngon nhất lúc bấy giờ đến từ thành phố và đến từ khu vườn của tôi. Nấu ăn là một kỹ năng khác, và sẽ cải thiện theo kinh nghiệm và học hỏi. Thông thường chúng ta không bao giờ bỏ ra 50 đô la để ăn một vài quả trứng ở nhà hàng, nhưng ăn ở nhà có thể còn lớn hơn.

Đối với chúng tôi, điểm cộng là ở nơi này. Chúng tôi có rất nhiều bạn bè để ăn tối và giải trí, vui chơi trong công viên và đọc sách trong thư viện. Đây là lợi ích của việc tiết kiệm tiền.

Chúng tôi vẫn sống một cuộc sống sang trọng và cuộc sống của chúng tôi đang trở nên hiệu quả hơn.

Jeremy và con trai cả của ông ấy, người đã nghỉ hưu cách đây hai năm, đã cho phép tôi đi du lịch khắp đất nước trong sáu tháng.

3. Đầu tư vào nhiều nơi

Khi tiết kiệm tăng lên, chúng ta phải để số tiền này hoạt động để tạo ra tiền. – Học cách đầu tư là điều quý giá nhất mà một người có được kỹ năng. Thị trường chứng khoán là công cụ chính để tạo ra tài sản. Bằng cách mua cổ phiếu, chúng tôi đã thuê một số công ty phát triển nhanh nhất và thông minh nhất trên thế giới để kiếm tiền cho chúng tôi.

4. Chờ đợi

Khi khoản đầu tư có hiệu lực, hình thức “lãi mẹ đẻ lãi con” hoặc lãi suất sau mỗi kỳ gộp (gọi là lãi kép) sẽ là người bạn tốt nhất, ví dụ, Hoặc bởi vì tôi gửi tiền kỳ hạn một năm và lãi suất cuối kỳ là 14% / năm, tôi đã chuyển sang một ngân hàng khác và tôi gửi kỳ hạn hàng ngày (lãi cuối kỳ), và tôi chỉ gia hạn cho Một năm, lãi suất cuối năm của tôi là 15,024% / năm, cao hơn so với thực tế của các ngân hàng khác là 1,024% / năm.

Trong thế giới thực này, chúng ta không thể nhân đôi số tiền của mình mỗi ngày, nhưng bằng cách đầu tư vào nhiều loại cổ phiếu có giá trị khác nhau, chúng ta buộc nó phải hoạt động trong hầu hết các trường hợp. Một cách hiệu quả. Đến một lúc nào đó, bạn có thể làm bất cứ điều gì bạn muốn, bao gồm đi du lịch, tình nguyện hoặc tiếp tục làm việc nếu bạn muốn có thêm tài sản. -Trong ngắn hạn để tối đa hóa thu nhập của bạn, cuộc sống còn kém xa so với mong đợi của bạn, hãy đầu tư vào nhiều “nơi” khác nhau, và bằng cách chọn một số hình thức lãi thu được qua nhiều năm, chúng ta đã kiếm đủ tiền để đáp ứng nhu cầu cuộc sống của mình . Phần còn lại của cuộc đời chúng ta.

Cần nỗ lực để sai lầm xảy ra và khiến bạn tiến xa hơn. Nhưng bản thân chuyến đi rất thú vị và đáng giá, và nó còn hơn thế nữa.

Chúc các bạn thành công

Thuận An (theo Tạp chí Forbes, gocurrycracker)

Chia sẻ kinh nghiệm tiêu dùng và tiết kiệm của bạn tại đây, hoặc về giadinh@vnexpress.net.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like