Giao thông

Bến xe Hà Nội sầm uất, Sài Gòn dân cư thưa thớt.

Bắt đầu từ chiều ngày 31 tháng 12, tại bến xe Mỹ Đình, số lượng hành khách đã tăng lên đáng kể, hầu hết các gara đều hoạt động hết công suất và thậm chí các chuyến bay đã được bổ sung để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. – Vào chiều ngày 31 tháng 12, tại bến xe Mỹ Đình, số lượng hành khách tăng lên đáng kể, hầu hết các nhà xe đã hoạt động hết công suất và thậm chí tăng các chuyến bay để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Cho đến 4:30 chiều, trong một nhà ga hành khách đông đúc.

Vào khoảng 4:30 chiều, trong một nhà ga hành khách đông đúc.

Các tuyến đường ngắn, như trở về Hòa Bình ở tỉnh Phu Fu, luôn không có ô tô.

Tuyến trở về ngắn đến Huaping và Fushou luôn không có xe hơi.

Các tuyến đường đến Taiping, Nanding và Ningping tương tự nhau. Nhiều trạm xe buýt trên tuyến này ưu tiên cho khách hàng mua vé trước, nhưng những người không mua vé tại quầy phải xếp hàng, vì vậy sẽ có xi và .— Tuyến đến Nanping Taiping, Ninh Bình trong cùng một cảnh trong. Nhiều trạm xe buýt trên tuyến đường này ưu tiên cho khách hàng mua vé trước, nhưng những người không phải xếp hàng phải chờ xếp hàng, vì vậy có một sự phấn khích. Đợi một vài giờ và đừng vội trở về nhà.

Nhiều người mệt mỏi và kiệt sức về tinh thần vì phải chờ đợi một tiếng, nhưng họ không thể bắt xe và về nhà.

Nhiều người mang đến cho những người trẻ tuổi và trẻ em nhiều đồ đạc, không đông đúc, vì vậy tôi phải đợi chuyến tàu tiếp theo. Trong một cuộc phỏng vấn với VnExpress, ông Nguyễn Mạnh Tuấn, Phó giám đốc bến xe Mỹ Đình, cho biết, từ sáng đến chiều, bến xe có thể đón khoảng 30.000 hành khách, tăng khoảng 20% ​​so với ngày thường. Do đó, những người mang trẻ em với nhiều đồ đạc (không quá đông) phải chờ chuyến đi tiếp theo. Trong một cuộc phỏng vấn với VnExpress, ông Nguyễn Mạnh Tuấn, phó giám đốc bến xe Mỹ Đình cho biết, từ sáng đến chiều, bến xe có thể đón khoảng 30.000 hành khách, tăng khoảng 20% ​​so với ngày thường. Theo dự kiến, cảng sẽ phải bổ sung hàng chục chuyến bay bổ sung, nhưng dựa trên số lượng hành khách hiện tại, chỉ có khoảng mười chuyến bay sẽ được thêm vào ban đêm. “Tương tự, tại bến xe Giáp Bát, số lượng hành khách cũng tăng đáng kể so với số ngày trong một tuần, đặc biệt là vào buổi tối, khi người dân và quan chức vắng mặt. —” Theo kế hoạch, nhà ga sẽ phải bổ sung hàng chục phụ. Các chuyến bay, nhưng dựa trên số lượng hành khách hiện tại, sẽ chỉ có 10 chuyến bay được thêm vào ban đêm. “Tương tự, tại bến xe Giáp Bát, số lượng khách du lịch đã tăng mạnh so với các ngày trong tuần, đặc biệt là vào buổi tối, khi người dân và các quan chức không làm việc. – Khác với các trạm xe buýt đông đúc, số lượng hành khách tại nhà ga Hà Nội cao hơn bình thường Nó đã tăng lên rất nhiều, nhưng không rõ ràng. Nhiều người có thể dễ dàng mua vé.

Không giống như cảnh đông đúc của ga Hà Nội, số lượng hành khách tại nhà ga đã tăng rất nhiều so với bình thường, nhưng không rõ ràng, nhiều người có thể dễ dàng Mua vé .

Trên ghế của tàu chờ, chỉ có hàng chục vé rải rác ….

Trên khu vực chờ của tàu, chỉ có hàng chục người mua vé .

TP HCM vào chiều 31/12 Bắt đầu lúc 3 giờ. Vào kỳ nghỉ năm mới, hàng ngàn người bắt đầu đổ về bến xe buýt hoặc đi xe máy về nhà. Tại Ximen, hầu hết các con đường đều được thông gió tốt. Đại diện của Trạm xe buýt chính Thái Lan cho biết. Số lượng hành khách đã tăng 25-30% so với các ngày trong tuần và khoảng 30.000 hành khách sẽ đi qua nhà ga vào những ngày cao điểm. Ben hợp tác với công ty vận tải để huy động tới 100% phương tiện và huy động phương tiện trên các tuyến đường với ít người hơn để Để cung cấp dịch vụ cho nhiều hành khách hơn, từ đó rút ngắn thời gian quay vòng. Trong ảnh, khách hàng xếp hàng mua vé một cách khá trật tự tại Bến xe miền Tây vào chiều ngày 31 tháng 12. TP HCM vào chiều ngày 31 tháng 12 Từ 3 giờ chiều, hàng ngàn người bắt đầu tập trung tại trạm xe buýt hoặc sử dụng. Xe máy về nhà vào dịp năm mới. Tại Ximen, hầu hết các con đường đều được thông gió tốt. Đại diện của Trạm xe buýt chính Thái Lan cho biết số lượng hành khách đi qua trạm. Con số này tăng 25-30% so với các ngày trong tuần và khoảng 30.000 hành khách sẽ đi qua nhà ga vào những ngày cao điểm. Ben đã hợp tác với các công ty vận tải để huy động tới 100% phương tiện và huy động phương tiện trên các tuyến đường có ít hành khách hơn để Nhiều hành khách cung cấp dịch vụ, giúp rút ngắn thời gian quay vòng. Trong ảnh, khách hàng xếp hàng mua vé theo cách khá trật tự tại Bến xe miền Tây vào chiều ngày 31 tháng 12. Đặc biệt là vì cầu Buong 1 và 2. Do cầu, đường Hồng Bàng (quận 6) đang được xây dựng nên các phương tiện trong trung tâm thành phố phải đi qua Nangyen Cần và Tân Hòa …. Mặc dù con đường này rất hẹp , Gây tắc nghẽn giao thông, tắc nghẽn giao thông, tăng dần từng chút một. Phố Hồngbang (Quận 6) Vì cầu ông Bồng số 1 và 2 đang thi công, xe cộ trong khu đô thịCon đường này phải đi vòng quanh Ruan Ruankan và Danhua … Con đường này rất hẹp, khiến tình trạng tắc nghẽn đường xuống cấp dần.

Đồng thời, tại ngã tư Vũng Tàu (Giếng Nai và Thành phố), Dongdaemun của Thành phố Hồ Chí Minh – “điểm nóng giao thông” cho kỳ nghỉ chiều nay rất thoáng. Từ cuối buổi chiều, nhiều người bắt đầu quay lại bằng xe máy.

Đồng thời, tại ngã ba Vũng Tàu (Thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai), cửa ngõ phía đông của Thành phố Hồ Chí Minh – “Điểm nóng” khá thoáng cho ngày lễ này vào chiều nay. Từ cuối buổi chiều, nhiều người bắt đầu quay lại bằng xe máy.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like