Giao thông

Người dân chặn 40 xe “hổ” vì sợ tai nạn

Chiều 17/5, hàng chục gia đình ở xã Hợp Thành (huyện Triệu Sơn, Thanh Hóa) hô hoán nhau dùng xe đạp, xe cút kít và đồ gia dụng để ngăn không cho xe tải chở đất đi qua địa bàn. Bảng .

Chiếc xe tải bị chặn ở Hợp Thành là xe của Công ty Xây dựng Miền Trung (trụ sở tại TP. Thanh Hóa) và xe của công ty này thuê để chở đất làm đường nối khu Ruồi. Chiều 17/5, Sao Vàng (huyện Thọ Xuân) tại Cảng Nghi Sơn (huyện Tĩnh Gia). Người dân mang theo một số dụng cụ để ngăn đoàn xe của đội tuyển miền Trung. Ảnh: Hợp Thành.

Một đoàn xe “hổ” khoảng 40 chiếc bị kẹt trong gần hai tiếng đồng hồ (từ 5 giờ đến 7 giờ cùng ngày), gây ách tắc giao thông trên quốc lộ 514, tỉnh Vọng. Thị trấn. Thanh.

“Chúng tôi đang ủng hộ việc xây dựng dự án này, nhưng đơn vị thi công dường như đã coi thường an toàn đường bộ, tính mạng và sức khỏe của người dân khi cho xe chở đất chạy với tốc độ cao trong khu dân cư.” ầm ĩ cả ngày, về đêm đường hư hỏng nặng, khói mịt mù mỗi khi đoàn xe chạy qua. Chứng kiến ​​những vụ tai nạn chết người do xe tải chở đất gây ra khiến người dân rất lo lắng “, anh Hà Thọ Sỹ, người dân thị trấn Hedun cho biết.

Người dân đã yêu cầu cảnh sát giao thông cảnh sát giao thông vì nghi quá tải trọng của đoàn xe. rất nặng. Lu lái xe nhưng nhiều phương tiện không che bạt, một người dân cho biết. “Tuy nhiên, nếu các xe chở đất của Tập đoàn Xây dựng Miền Trung lưu thông trên tuyến đường này với tốc độ cao thì người dân Hecheng lo lắng nhất vẫn là nguy cơ xảy ra tai nạn. Tỉnh lộ 514 trong quảng cáo là con đường hẹp, dù đoạn qua đường. Thị trấn Hợp Thành có 3 trường học nhưng gần đường đi lại có chợ, theo Công an huyện Triwusan Sơn, nhiều người tử vong do va chạm với xe tải của đoàn.

Đoàn xe tải hạng nặng này đang bị nhốt Ông bị giam nhiều giờ Ảnh: Hợp Thành .

Trước sức ép của người dân, Đại diện Công an huyện Triệu Sơn-Thiếu tá Nguyễn Văn Thu đã yêu cầu Tập đoàn Xây dựng Miền Trung dừng vận chuyển đất trên Ngày 18 tháng 5. Biên bản họp bàn với các cơ quan chức năng giải quyết hiện trạng dân cư và đoàn xe mới có thể sử dụng trở lại.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like