Tiêu dùng

Mua thịt bò Kobe ở TP HCM

Trong một thời gian dài, thịt bò Kobe Nhật Bản đã nổi tiếng trên toàn thế giới với chất lượng tuyệt vời. Kể từ khi giới thiệu thành công thương hiệu thịt bò Ziuka Kobe tại Việt Nam vào tháng 1 năm nay, Ziuka Investment đã tiếp tục trưng bày phòng trưng bày của Phòng trưng bày Ziuka Kobe tại số 85 đường Cách Mạng Thang 8, phường Bến Thành, quận 1.

“Có những người tiêu dùng ở đây, những người không chỉ có thể nếm những lát thịt bò Kobe chất lượng cao từ tỉnh Hyogo ở Nhật Bản, mà còn được trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản.” Đại diện Ziuka Investment cho biết. . .

Lễ cắt băng khánh thành khai mạc tại Phòng trưng bày Ziuka Kobe.

Tại lễ khai trương showroom vào ngày 26 tháng 6, các vị khách đánh giá cao các phần khác nhau của thịt bò Kobe. Trong tay các chuyên gia cắt của Nhật Bản, những lát thịt bò dường như đánh thức vị giác của mọi người. Hương vị chất lượng cao của những miếng thịt bò Kobe chính hiệu được bảo quản bằng công nghệ lưu trữ đặc biệt.

Thịt bò Ziuka Kobe thực sự .

Trong một bầu không khí tinh tế và sang trọng, Phòng trưng bày Ziuka Kobe cũng cung cấp các sản phẩm thoải mái để đáp ứng nhu cầu nấu ăn phong phú của tất cả khách hàng Việt Nam và quốc tế theo những cách khác nhau.

“Ziuka Kobe Beef là một thành viên của Hiệp hội thịt bò Kobe-Ziuka Kobe Gallery tin rằng một trong những khách hàng muốn tận dụng những lợi thế sau đây cung cấp một địa chỉ đáng tin cậy. Đại diện của Ziuka Investment Co., Ltd. nói:” Thịt bò nổi tiếng thế giới-Kobe “Thịt bò” .

Ziuka Kobe Gallery Tour mang đến nhiều trải nghiệm ẩm thực thú vị cho khách hàng .

Tại lễ khai mạc, “Ziuka Kobe” tour triển lãm theo kế hoạch “đã được bán. Từ ngày 26 tháng 6 đến ngày 5 tháng 7, thuế suất cho tất cả các hóa đơn là 15%. Người tiêu dùng sẽ khám phá và đánh giá cao hương vị thực sự của thịt bò Kobe và đánh giá cao thịt bò Kobe tại Việt Nam.

Diệp Chi

Công ty TNHH Đầu tư Ziuka Địa chỉ: Tháp đôi, Phường Bến Thành 8 Cách Mạng Thắng 85, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh Điện thoại: 1900 88 68 75 Email: lienhe@ziuka.vn

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like