Tiêu dùng

Tôn trọng vẻ đẹp của phụ nữ và trang sức bạc

Một số thương hiệu trang sức bạc lên kế hoạch bán hàng với giá ưu đãi tại các cửa hàng của VnExpress. Sản phẩm này phù hợp với phái đẹp trong mọi hoàn cảnh, giúp tăng thêm sự tự tin trong giao tiếp. Bạn có thể tham khảo một bộ đồ như vậy.

Bộ trang sức bạc hình tròn bao gồm nhẫn bạc Ý 925, mặt dây chuyền, bông tai phủ bạch kim đính đá quý hình tròn màu trắng. Mặt nhẫn bạc đính đá lồi, thân nhẫn khảm đá nhỏ giúp các ngón tay cử động thoải mái. Mặt dây có thể được sử dụng với nhiều dây chuyền. Bông tai bạc. Tổng trọng lượng là 7 gam, bộ sản phẩm có giá đặc biệt là 699000 đồng .—— Bộ trang sức kim cương nhân tạo-BTS001 có trọng lượng 3 chiếc, gồm một đôi bông tai, nhẫn, mặt dây chuyền, dây chuyền, dây chuyền bạc 925 và kim cương nhân tạo. Kích thước đá chính là 4,5 ly và kích thước đá phụ là 2 ly, cả hai đều có màu trắng tự nhiên. Sản phẩm được bảo hành 6 tháng và được bán với giá ưu đãi là 690.000đ. Bộ trang sức bạc Taki Like, được làm bằng bạc 925 phủ xi bạch kim, bao gồm một chiếc nhẫn với một viên đá quý nhô ra và hai viên đá bên cạnh; mặt dây chuyền có thể phù hợp với nhiều loại dây chuyền. Hoa tai hình chữ U, chỉ cần đẩy chúng ra. Sản phẩm này nặng 5,8 gam, được giảm giá 20% và có giá 649.000 đồng. – Bộ trang sức bạc Ý 925 mạ vàng Passion-like, bề mặt mạ bạch kim, gồm nhẫn, mặt dây chuyền, hai bông tai hình trái tim, bên trong đính đá hình chữ nhật và hình tròn. Bộ trang sức nặng 4,9 gam giảm giá 209.000đ, còn 209.000đ. Bộ trang sức bạc Candy love bao gồm mặt dây chuyền, bông tai bạc Ý 925, mạ vàng. Bộ trang sức zirconia (CZ) hình khối cũng bằng bạc. Trọng lượng bộ đồ là 4,82 gam, giá ưu đãi còn 599.000 đồng. Được tạo thành hình bầu dục, điểm nhấn chính là viên đá CZ lớn. Bộ trang sức gồm mặt dây chuyền bạc, nhẫn bạc và hoa tai bạc được thiết kế bằng chất liệu bạc Ý 925 xi mạ bạch kim bên ngoài. Bộ trang sức nặng 7,2 gam giảm 16% so với giá 799.000 đồng.

Bộ Trang Sức Bạc Mạ Mùa Xuân Mini Tatiana DB1079 được làm bằng hợp kim, bên ngoài mạ bạc 925 (hàm lượng bạc là 30%), đính nhiều viên đá nhỏ như bông hoa báo xuân. Bộ sản phẩm gồm một đôi bông tai và một sợi dây chuyền Thiết kế mặt dây giống như đôi bông tai được giảm giá 40% còn 179,000đ.

Bộ trang sức bạc Opal T05 gồm một món quà là dây chuyền và 2 chiếc nhẫn, một chiếc đi kèm bông tai. Nhô ra và một không có. Có nhiều viên đá nhỏ trên cả hai chiếc nhẫn. Giá ưu đãi của danh mục sản phẩm này là 450.000đ. Ngoài những sản phẩm trên, tại cửa hàng VnExpress còn rất nhiều mẫu trang sức bạc kết hợp khác, với kiểu dáng khác nhau. Tim hiểu thêm ở đây.

Từ xa xưa, con người đã biết sử dụng bạc làm đồ trang sức hoặc làm thuốc chữa bệnh.

Heptapod – tổ tiên của ngành y, chữa bệnh bằng bạc. Ông đã chỉ ra trong tài liệu: “Bạc có đặc tính ngăn ngừa và chống lại nhiều bệnh tật”.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like