Giao thông

Xe khách đâm vào trạm thu phí

Khoảng 8h30 sáng ngày 19/12, xe buýt chạy dọc quốc lộ 1A theo hướng Hà Nội-Thanh Hóa và đến huyện Bắc Sơn. Tài xế mất tích, Bim Son, đâm vào taxi. Số điện thoại của Cao Xuy.

Nhiều hành khách đã bị mắc kẹt sau vụ tai nạn và gây thương tích chết người. Nhân chứng Hoàng Minh cho biết: “Nhiều hành khách bị mắc kẹt, la hét, la hét, chảy máu mặt.” Có 12 hành khách trên xe tại thời điểm xảy ra tai nạn.

Cú va chạm mạnh đã phá vỡ phần đầu xe, nhiều bộ phận bị hư hại, và tài xế (không rõ) và bốn người phía trước xe bị thương nặng. , Vội. Trong xe ngựa của một trạm thu phí không người lái.

Điều tra nguyên nhân vụ tai nạn của cảnh sát ở thị trấn Bim.

Trạm thu phí của Cao Xuyuan đã được lắp đặt để khôi phục sự trở lại của con đường. dự án. Tránh Qinghua Town, nhưng ngừng hoạt động từ tháng 8 năm 2017.

Đầu năm 2019, Bộ Giao thông vận tải, các nhà đầu tư và chính quyền Qinghua có kế hoạch tiếp tục sử dụng trạm thu phí ở huyện Caoxian. Xu Yan đã rút dự án đường tránh phía tây thành phố Qinghua, nhưng nhận được nhiều ý kiến ​​khác nhau, vì vậy nhà ga không thể hoạt động bình thường.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like