Giao thông

Chín cha mẹ đã bị giết trong xe khi tham dự đám cưới

Đầu của hai chiếc xe đã sụp đổ sau một tác động trực tiếp. Ảnh: Lâm Sơn.

Đêm 24/1, nằm trên giường bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa ở Nguy Thi Tro (43 tuổi, sống ở xã Hòa, huyện Nghệ Nghĩa Dân, Thái Lan) An) vẫn còn nguyên. Biểu cảm trên khuôn mặt anh bị sốc. Cô là một trong 5 người bị thương trong một chiếc xe tải chiến đấu ở thành phố Hồ Chí Minh (huyện Như Xuân, tỉnh Thanh Hoa) và giết chết 9 người.

Đôi khi cô ấy rên rỉ vì đa chấn thương. Người phụ nữ nói rằng tay phải và chân trái của cô bị nghiền nát. Những người trong xe là người thân của làng Yi’an. Họ đang đi dự đám cưới. Một chiếc xe được thuê cho một gia đình gần nhà. Buổi lễ dự kiến ​​sẽ được tổ chức vào sáng ngày 25 tháng 1.

“Gia đình của con gái chúng tôi đã đi tới tổng cộng 13 người, và người lái xe kia đã 14 tuổi. Khi chiếc xe lái vào khu vực Như Xuân vào khoảng 1 giờ chiều, nó đột nhiên bắt đầu. Có tiếng ồn ào trước hòn đảo bị cô lập. Khi tôi mở cửa. Khi tôi mở mắt ra, tôi nhận ra rằng chiếc xe đã đâm vào một chiếc xe khác. Bên cạnh tôi, tôi làm tê liệt người chết và văng máu trên mặt đất. Tôi cố gắng cầu cứu, nhưng tôi không thể di chuyển, trợ lý nói, khi tài xế lái xe rất nhanh . Trong cái chết, có bố mẹ cô dâu. Tin xấu là cô gái đã bị sốc. Và rơi vào hoảng loạn.

Bé Dương Thị Phương Anh (12 tuổi) may mắn bị thương nhẹ, nhưng bé phải chứng kiến ​​vụ tai nạn và bị giáng một đòn nặng. Cô ấy rất nặng. Khi tôi ngạc nhiên bởi tiếng ồn. Tôi nghe thấy tiếng la hét và khóc lóc, đồ đạc ở khắp mọi nơi, “vài giờ sau vụ tai nạn, những người sống ở hiện trường nói rằng họ vẫn nghiện cảnh tang tóc, tình yêu.” Khi tôi nghe thấy một tang tóc, tôi đã Ngủ trưa. Một tiếng động lớn giống như một quả bom. Chạy ra ngoài xem, tôi thấy hai chiếc xe dính vào nhau. Trên xe buýt, nhiều người la hét và la hét, một số người thì thầm và sau đó mất tích “, ông Trần Quý Thành nói gần hiện trường.

Tài xế xe tải Lai Wencan (53 tuổi, sống tại Thắng Thơ), Nông Công (huyện Thanh Hóa) cho biết, làm tài xế trong nhiều năm, anh chưa bao giờ chứng kiến ​​một sự cố kinh hoàng như vậy. “Vào thời điểm đó, khi nhìn thấy một chiếc xe đua Mercedes 16 chỗ chạy rất nhanh trên đường, anh đã chạy rất nhanh qua đường, anh Lái xe mía đến nhà máy. bên. Sau đó, xe buýt dừng lại và chạy đến bên anh. “Tôi đạp phanh giảm tốc, nhưng xe buýt đã lao tới và đâm vào đầu tôi. Lúc đó, tôi chạy rất chậm vì tải nặng”, Kan nói.

Hai chiếc xe đã được dán lại với nhau sau vụ tai nạn. Ảnh: Lin Shanzi .

Thanh Hoa Lê Văn Sy Tổng Giám đốc Bệnh viện Trợ lý cho biết, vào lúc ba giờ chiều, bệnh viện đã tiếp nhận bốn bệnh nhân bị thương nặng, hầu hết đều bị gãy chân, tay, đầu và ngực Quá. Ông Sỹ nói: “Có một người trong độ tuổi 50 đang hôn mê sâu và nguy cơ tử vong rất cao.”

Sau vụ tai nạn, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc – Chủ tịch Ủy ban An toàn Đường bộ Kuomintang đã giải quyết các nạn nhân. Các thành viên trong gia đình bày tỏ sự chia buồn. Phó Thủ tướng yêu cầu sở y tế địa phương huy động các điều kiện tốt nhất để điều trị cho những người bị thương, chỉ đạo Ủy ban an toàn đường bộ tỉnh Nhhe An Qinghua tổ chức các chuyến thăm, hỗ trợ các gia đình nạn nhân và yêu cầu cảnh sát khẩn trương điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Ông Nguyễn Đình Xung, dưới sự lãnh đạo của Ủy ban nhân dân tỉnh Thanh Hoa, trước hết, Ủy ban An toàn giao thông tỉnh sẽ cung cấp 5 triệu đồng cho mỗi người chết và 3 triệu đồng cho người bị thương.

Theo dữ liệu từ Cơ quan đăng ký Việt Nam, xe ô tô chở khách thương hiệu Mercedes Benz xuất khẩu năm 2007 đã được kiểm tra lần cuối vào ngày 9 tháng 7 năm 2014 và thời gian kiểm tra tiếp tục cho đến tháng 7 Thứ 8 Năm 1989, thời gian thử nghiệm kết thúc vào ngày 16 tháng 10 năm 2012 và hết hạn vào ngày 1 tháng 1.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like