Giao thông

Xe thắng kiểu “xã hội đen” tuyến Hà Nội – Hải Phòng

Tại cuộc họp của Bộ GTVT về tình trạng cạnh tranh không lành mạnh trên tuyến Hà Nội – Hải Phòng chiều 6/5, ông Nguyễn Hữu Thọ, Phó Giám đốc Bộ GTVT Hải Phòng cho biết. Điều này phản ánh việc một số tài xế nhận được tin nhắn đe dọa khiến họ phải giảm tốc độ trên Quốc lộ 5 và các phương tiện khác không thể vượt lên để đón khách. Một số công ty thậm chí còn bị đánh và bị thương trên đường về nhà.

Theo bà Phan Thị Thu Hiền, Phó Vụ trưởng Vụ Vận tải, Bộ Giao thông Vận tải, bà đã nhận được tin báo về việc xe máy đi cùng chiều. Đánh võng dừng xe khách phóng nhanh để các phương tiện khác vượt lên. công ty. Bộ Giao thông Vận tải đã có văn bản gửi thành phố Hải Phòng, Hà Nội đề nghị đánh giá, xem xét lại số lượng phương tiện và sự di dời dân cư.

Trung tá Le Hongtang, Phó Cục trưởng Cục Cảnh sát. Công an Hải Phòng Ảnh: Dân .

Thượng tá Lê Hồng Thắng, Phó thủ trưởng cơ quan điều tra Công an TP.Hải Phòng phân tích, do sự phát triển của các phương tiện vận tải nên công ty đã chuyển từ “xe con” sang “xe nhỏ”. Nếu tăng số ghế thì lượng khách cũng chỉ đạt 41% số chỗ. Khi hàng nghìn người bốc xếp hàng hóa tại ga Tam Bạc trở thành chủ xe thì mô hình xe khách cạnh tranh không lành mạnh.

Không chỉ tài xế bị đe dọa trên đường 5, mà trong cuộc chinh phục lớn hơn ở quốc lộ 10, “ông xã” buộc xe phải dừng lại để mua đồ, nếu không sẽ hạ gục tài xế mới đây là hai phụ xe Các phi công đã bị chặt chém thậm chí các quan chức của Sở Giao thông Vận tải Hải Phòng cũng bị đe dọa đánh đập

“Một số người có tiền án được phép đe dọa hoặc tấn công phi công, nhưng đây không phải là hoạt động xã hội. Blake nói: “Trung tá Lekangtang nói.” Sau hai tuần kiểm tra và đăng ký toàn bộ quốc lộ 5, cảnh sát Hải Phòng đã phát hiện 10 phương tiện vi phạm. Hình thức thao túng sẽ được báo cáo với công ty vận tải vào ngày 8/5. -Một nguyên nhân khác được đại diện cơ quan công an chỉ ra là do công tác quản lý của nước này còn lỏng lẻo và thiết bị giết người không có thủ tục này. Nó vẫn có thể hoạt động bình thường khi cảnh sát không thể giám sát bất kỳ nơi nào trên đường mà chỉ có 1-2 đoàn xe có thể kiểm tra lộ trình.

Thanh niên chạy xe ôm chặn đầu xe khách trên Quốc lộ 5. (Ảnh chụp từ clip) -Sau cuộc họp, Thứ trưởng Bộ GTVT Ruan Hongchang cho rằng tình trạng xe khách cạnh tranh thiếu lành mạnh là do tinh thần trách nhiệm của cán bộ quản lý “quốc dân” chưa cao, không có địa điểm đón khách. Hành khách bị ngã buộc người dân phải đứng dậy dắt xe dọc đường, dừng đón tài xế mới chen chân vào nhau. Thứ hai, không có quy định về thời điểm xe buýt rời bến và không có tốc độ tối thiểu cho xe buýt.

Thứ trưởng cũng nói rằng tất cả các cơ quan phải có trách nhiệm về trật tự. Sự an toàn. Nếu nhà xe dọa lấy cắp thông tin về các xe khác của khách hàng sẽ bị thu hồi giấy phép và chấm dứt hợp đồng. Đối với những lái xe không chấp hành quy định, công ty sẽ kiên quyết xử lý.

Thứ trưởng cũng yêu cầu thanh tra Bộ GTVT kiểm soát 10 công ty vận tải đã sơ tán. Đã bị công an phạt, nếu tiếp tục vi phạm pháp luật thì phải điều chỉnh hoặc rút giấy phép kinh doanh.

“Cần có biện pháp tránh tai nạn giao thông và vượt ẩu”, dễ bị người khác đánh chết. Giải quyết triệt để các vấn đề cạnh tranh của khách hàng. “Thứ trưởng Trường nói .—— Đoàn Loan

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like