Giao thông

Chín người thiệt mạng trong xe khách trên xe tải Qinghua

Hai chiếc xe cạnh tranh tại hiện trường. Ảnh: Lin Shan

Vào khoảng 2 giờ chiều, một chiếc ô tô 16 chỗ từ Nghệ đang lái biển số trên đường bắc-nam Hồ Chí Minh. Chiếc ô tô bất ngờ đến khu vực xã Xuân Quý của huyện Như Xuân (Thanh Hóa) và bất ngờ lao ngược chiều, đi thẳng vào biển số xe tải đang lái ở Hà Nội. . Một tác động rất lớn, 6 người chết tại chỗ trên xe buýt và 2 người khác chết trên đường đến bệnh viện. Sau đó, một người khác chết vì vết thương nghiêm trọng. Người bị thương được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Xuân Xuân.

Hai chiếc xe đâm vào đầu họ. Thi thể nạn nhân không may đã vội vã bên cạnh những nén nhang đang cháy của cư dân. Các nhân chứng cho biết tại thời điểm xảy ra tai nạn, hai phương tiện đang di chuyển rất nhanh. Người ta nói rằng chiếc xe 16 chỗ đã kích nổ lốp và mất kiểm soát.

Tôi tin rằng chiếc xe khách sẽ nổ tung trước một tai nạn. Ảnh: Lâm Thuấn (Lâm Sơn).

Cảnh sát tỉnh Qinghua đã gửi quân đội đến hiện trường để quản lý và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Phỏng vấn VnExpress Ông Nguyễn Hồng Kỳ, Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải (theo Nghệ An), tất cả các nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn đều ở khu vực Anh Sơn. Một chiếc ô tô 16 chỗ mới được Võ Đức Vinh (44 tuổi, sống tại xã Lạng Sơn, huyện Anh Sơn) mua tại Thành phố Hồ Chí Minh, và đưa đến Nghệ An để chuyển đến biển số xe đã đăng ký để kiểm tra. Tuy nhiên, chiếc xe đã không được đăng ký vận chuyển.

Đoàn đại biểu tỉnh Ngô An do Phó chủ tịch Đinh Việt Hồng dẫn đầu đang đến thành phố Thanh Hoa để phối hợp với chính quyền chịu trách nhiệm về vụ tai nạn.

Lê Hoàng-Văn Hải

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like