Tiêu dùng

Lẩu Nhật Bản trong nhà hàng kimono

Trong nhà hàng, bạn và những người thân yêu sẽ đoàn tụ trong một không gian thoải mái với nhiều nguyên liệu tươi, gia vị và lẩu đặc trưng nổi bật.

Chính thức khai trương tại Hà Nội vào năm 2011, nhà hàng kimono đã chinh phục nhiều khách hàng nhờ những đặc điểm độc đáo. Đồng thời, khách hàng có thể nếm hai món súp lẩu khác nhau. Ví dụ, nấu súp hải sản từ cháo, tôm, mực và ớt xanh, ớt đỏ của cha. Bạn có thể ngâm nó và lau nó bằng sự tê của lưỡi. Súp Konbu có hương vị thanh lịch và mang lại sự thích thú thú vị. Món ăn này đã trở thành một góc nhỏ của Hà Nội vào mùa đông.

Với món súp lẩu đặc biệt, nó có thể cung cấp gần 60 món ăn trên băng chuyền, chất lượng và hương vị tươi ngon được đảm bảo, như củ cải vàng Nhật Bản, sushi, thịt bò Mỹ, tôm tươi, hải sản tươi và nhiều loại nấm ngon. Sử dụng vật liệu này, lẩu có thể được quyến rũ trong một không gian ấm áp, nhưng sự riêng tư của người Nhật vẫn có thể được đảm bảo. Khi bạn nếm thử món lẩu, bạn có thể sử dụng rượu sake nóng hơn.

Nhà hàng kimono tọa lạc tại Lý Thường Kiệt 52-54, địa chỉ của những người sành ăn Hà Nội. Nó có không gian sang trọng, có đội ngũ bếp đủ tiêu chuẩn và cung cấp dịch vụ mềm mại và chu đáo theo phong cách Nhật Bản. Nhà hàng trên tầng hai phục vụ tiệc buffet sushi vào mỗi thứ Ba và thứ Sáu, và một món lẩu tự chọn của Nhật Bản vào những ngày còn lại. Trên tầng 2 và 3, nhà hàng sẽ đặt món ăn, cung cấp hơn 300 món ăn độc đáo và sang trọng đáp ứng tiêu chuẩn “hương vị thẩm mỹ”. Liên hệ: Nhà hàng Kimono-Lý Thượng Kiệt -52, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội Điện thoại: 04,3936 7629, Fax: 04,3936 8569 Trang web: http://kimono.com.vn, Hotline: 090414 3369

(Nguồn : Nhà hàng kimono)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like