Giao thông

Trưởng phòng giao thông thành phố Hồ Chí Minh: “Thật khó để ngăn chặn tất cả ùn tắc giao thông ở Johor Bahru”

Sáng ngày 28 tháng 7, Giám đốc Sở Giao thông vận tải thành phố Hồ Chí Minh cho biết tại một cuộc họp về tình hình kinh tế xã hội của thành phố Hồ Chí Minh rằng hầu hết các điểm tắc nghẽn của thành phố (trong số 37 điểm) đã được giải quyết. Tuy nhiên, có 12 địa điểm phức tạp hơn ở đây, đặc biệt là tại sân bay Tân Sơn Nhất và khu vực cảng Cát Lai .

“Khi gỡ lỗi, hai cầu cạn trước sân bay đông đúc sẽ tốt hơn, nhưng giao thông ở đây không thể giải quyết được. Vấn đề tắc nghẽn. “Ông Cường phân tích rằng kế hoạch đã được phê duyệt đến năm 2020, sân bay Tân Sơn Nhất sẽ đạt 25 triệu hành khách và 1 triệu tấn hàng hóa. Tuy nhiên, trong sáu tháng đầu năm, hơn 18 triệu hành khách đã đi qua sân bay và ước tính sẽ đạt khoảng 36 triệu vào cuối năm nay.

Vẫn theo kế hoạch, thành phố phải đầu tư đồng thời vào các công trình phân tán. Kết nối với sân bay có thể đáp ứng nhu cầu của 25 triệu hành khách mỗi năm. Tuy nhiên, tiến độ đầu tư vào các dự án xây dựng và cải tạo đường mới (22 dự án) vẫn chưa được thực hiện. Đặc biệt, tuyến tàu điện ngầm đi qua sân bay phải hoàn thành vào năm 2020, nhưng dự án chỉ trong giai đoạn thông quan.

“Do đó, để giải quyết hoàn toàn tình trạng tắc nghẽn của Tân Sơn Nhất le, về mặt lý thuyết, hiện tại, nó đã được tổ chức lại bên trong sân bay, tăng tốc bên ngoài và một số dự án kiểm soát ô nhiễm khẩn cấp – như mở rộng giao lộ của Lang. Cha Caong, cho biết, Cường Cường cho biết, thành phố New York đề nghị một cơ chế đặc biệt để Thủ tướng tăng tốc kế hoạch vận chuyển quanh sân bay. Trước khi xảy ra ùn tắc tại sân bay Tân Sơn Nhất vào ngày 20 tháng 7, ảnh: Trần Duy .— -Về nhiều giờ ùn tắc tại khu vực sân bay Tân Sơn Nhất vào ngày 20 tháng 7, anh Cường cho biết do ba sự cố tương tự: 9:00 sáng, xe buýt dừng ở bùng binh để xoay lăng Cha Ca. Do quản lý tại chỗ chậm, tắc nghẽn giao thông. Thời gian trôi qua. Vào thời điểm đó, cũng có những chiếc xe tải bị hỏng trên đường Pan Đinhjiao, gây cản trở cho số lượng phương tiện vào sân bay, và ùn tắc lan rộng trong khu vực Pan Đinhjiao-Huang Wanshou. Taxi va chạm với ô tô trên đường Trường Sơn trong 15 phút. Sau đó .

Cảnh sát đã tổ chức hàng chục binh sĩ, nhưng vì làn đường bị thu hẹp và làm hỏng mặt đường, tình hình không thể kiểm soát được và phương tiện (ngay khi chiếc xe tải nhỏ được phép vào và ra khỏi khu vực sân bay để vận chuyển hàng hóa) đã ở Bachdang, Trang Sang, Chen Guohuan, Huang Wanshou, Pan Dingjiao, Cong He và các con đường khác đã gây ùn tắc nghiêm trọng. — “Các phòng ban và các bộ phận liên quan đã thiết lập một cơ chế để nhanh chóng giải quyết vấn đề và tránh tắc nghẽn chuỗi. Chiều hôm qua lúc 5h chiều, trên cầu cạn của cha Ca Ca, đã có 2 vụ tai nạn cả trên và dưới cầu. Tuy nhiên, những trường hợp này đã được phát hiện và điều trị nhanh chóng, vì vậy chỉ sau 15 phút, giao thông đã giảm bớt. “Cường nói. – Không chỉ có làn đường và trạm giao thông đông đúc, mà các tuyến đường bên ngoài quanh khu vực sân bay (như Trường Sơn, Công Hóa, Trường Chính, Trần Quốc Hoan, v.v.) cũng bị quá tải vì lý do bí mật. Những con đường này thường xuyên bị tắc nghẽn và một vụ tai nạn sẽ phá hủy tất cả giao thông xung quanh sân bay. Gần đây, vào ngày 20 tháng 7, giao thông đường bộ quanh sân đã bị tắc nghẽn trong 4 giờ và hàng ngàn ô tô và xe máy phải dần dần Vào buổi trưa, nhiều hành khách phải xách vali ra sân bay vì sợ bị trễ.

Các ứng dụng cho Uber đi chung xe và Grab bị tranh chấp. Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải nói rằng nếu Thành phố Hồ Chí Minh không xử lý kịp thời, nó sẽ cản trở sự phát triển. Hiện tại, Uber và Grab không chỉ ngừng đặt hàng các thiết bị điện tử mà còn mở rộng dịch vụ chia sẻ xe.

“Từ góc độ vận chuyển, điều này tốt, hành khách có thể chia sẻ hành trình, nhưng Bộ Giao thông vận tải không cho phép vì luật pháp. Một khi một chiếc xe chỉ có một hợp đồng, bây giờ một chiếc xe có thể có hai hợp đồng. Nếu một tai nạn hoặc tranh chấp xảy ra, nó sẽ khó giải quyết. Cường nói.

Ngoài ra, nó có thể bao gồm nhiều loại phương tiện giao thông, chẳng hạn như xe buýt hai tầng, xe máy điện hoặc xe đạp chia sẻ. Tuy nhiên, không có khung pháp lý cho những vấn đề này. Do đó, Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải đề nghị nên thiết lập các hướng dẫn để đạt được tiêu chuẩn hóa pháp lý. Nếu thành phố Hồ Chí Minh hoạt động tốt, cả nước sẽ làm theo.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like