Tiêu dùng

Tháp nghiêng niềm vui

Đến đây, bạn có thể thoải mái lựa chọn những điều thú vị của tòa tháp nghiêng. Từ rượu khai vị nhẹ cho đến súp hoặc salad Ý, bao gồm tủ Mondo Gelato: pizza, mì ống hoặc thịt bò om Barolo, bít tết Ý: sườn heo nướng, thăn bò nướng với sốt nấm, cá hồi nướng với phô mai … bạn cũng có thể nếm thử New Zealand Vẹm xanh nấu trong sốt nấm với rượu vang chưng cất từ ​​những cánh đồng nho xanh ở vùng Địa Trung Hải. Một vết cắn. – Bữa tiệc củaMato Gelato đang chờ bạn, bạn bè và đồng nghiệp.

Các món ăn ở đây là các món ăn theo phong cách lễ hội châu Âu, và giá của mỗi bữa ăn được lựa chọn theo thực đơn sau đây là từ 149.000 đến 349.000 đồng. Tư vấn chuyên nghiệp từ đội ngũ quản lý chuyên nghiệp. Ngoài ra, Mondo Gelato luôn sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu cụ thể về thực phẩm, trang trí không gian, âm thanh, ánh sáng, phong cách tiệc tùng, v.v … Nhà hàng của Mondo Gelato nằm ở trung tâm, và kiến ​​trúc của nó được kế thừa từ trang viên cổ xưa của Pháp. Nếu bạn thích những con phố lớn, bạn có thể chọn Mondo Gelato 30A Bà Triệu tại Hà Nội. Đây là một biệt thự đẹp kiểu Pháp. Hai tầng luôn sinh động và sống động, thích hợp cho những bữa tiệc khoảng 10 người.

Khu vườn Pháp tại Mondo Gelato 91A Tho Nhuom, Hà Nội.

Mondo Gelato 91A Tho Nhuom, với một khu vườn rộng lớn của Pháp, sâu bên trong, tầng hai rộng rãi, riêng tư, thích hợp cho các cuộc tụ họp của 15 đến 20 người. Chủ sở hữu cẩn thận lựa chọn nhiều hình ảnh, đồ cổ văn hóa Ý và phong cách châu Âu.

Hiện đại và trẻ trung, bạn có thể đến Mondo Gelato 103B2 Nguyễn Chi Thanh gần ngã tư Daewoo, tổ chức một bữa tiệc với bạn bè, đồng nghiệp hoặc một vài ngày cuối tuần của gia đình trẻ ở hai tầng. Bàn tiệc đẹp, đạt tiêu chuẩn Châu Âu. -Banquet rượu – Hệ thống trái cây miễn phí tại nhà hàng Mondo Gallato và những người tham gia bữa tiệc có thể được giảm giá 50% cho món tráng miệng Rosa của Ý, cho đến khi kết thúc hệ thống nhà hàng sẽ được sử dụng cho Tết mỗi ngày.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập trang web hoặc đường dây nóng: 0913 30 20 20

Địa chỉ của bạn:

Hệ thống nhà hàng Mondo Gelato: – -30A Hà Nội Batriu Điện thoại: (04) 39365394

91A Hà Nội Thơ Nhuom. Điện thoại: (04) 39367368

Hà Nội Ruan Zhi Khánh B2.B2 Điện thoại: (04) 37 711 759

Trang web: www.mondogelato.com.vn; http://www.amthucitaly.com/; www .amthucy.com .

(Nguồn: Hệ thống phục vụ Mondo Gelato)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like