Tiêu dùng

Máy lọc không khí gia đình tiện lợi

Máy lọc không khí là thiết bị hữu ích được sử dụng để tạo không gian sống thoáng mát, giảm ô nhiễm cho sức khỏe. Thông qua nhiều ưu đãi, kế hoạch “Thứ Năm vui vẻ” của VnExpress Shop trong tuần này mang đến cho người dùng nhiều cơ hội mua sắm tiết kiệm. Ngoài mức giảm cho từng sản phẩm, nhập mã “Xanh11” để được giảm thêm 11% (tối đa 100.000đ) cho đơn hàng có giá khởi điểm từ 449.000đ.

Bạn có thể tham khảo model máy lọc Panasonic F-PXL45A với 3 màng lọc (thô, gan, cacbon cacbon), giúp loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn, phấn hoa, nấm mốc … máy lấy micro (nano) ) Dạng phát ra các hạt ion siêu nhỏ, giúp ức chế mùi, mùi và các tác nhân kháng khuẩn, nấm mốc, chất gây dị ứng, v.v. Cảm biến giúp xác định các chất ô nhiễm, báo cáo mức độ ô nhiễm và tự động xử lý không khí trong nhà. -Vị trí lắp đặt linh hoạt như treo trên tường, dưới sàn phù hợp với nhiều không gian. Người dùng có thể sắp xếp tắt máy và hoạt động im lặng mà không ảnh hưởng đến giấc ngủ. Giá của thiết bị ngày 7/11 là 7 triệu đồng (giá cũ 10,65 triệu đồng).

Mức giá của Beurer LR330 chưa đến 7 triệu đồng. Máy tạo ra không khí trong lành, lọc sạch vi khuẩn, giúp cơ thể thở thoải mái. Máy có thể lọc bụi, phấn hoa, lông động vật, mùi, hạt nấm mốc, khói thuốc lá … Ngoài ra còn có chức năng tạo ẩm cho không gian.

Máy lọc không khí và tạo ẩm do Beurer bán, giá 6,5 triệu đồng, 11/7 .

Tương tự như các thiết bị trên, máy lọc không khí Hitachi EP-P50J cũng được tích hợp chức năng tạo ẩm. Máy có dung tích 33 m2 và có thể bù ẩm không khí trong phòng hoạt động yên tĩnh. Chế độ tạo ẩm thông minh có thể tự động điều chỉnh độ ẩm 50-75% đáp ứng nhu cầu của người dùng mà không ảnh hưởng đến các thiết bị gia dụng. Trong chương trình “Thứ 5 vui vẻ”, giá của sản phẩm này là 8,3 triệu đồng. Ở những phân khúc thị trường thấp hơn, người dùng có thể lựa chọn máy lọc không khí Sharp FP-J30E-B. Với sự hỗ trợ của lớp màng lọc Hepa thông minh, máy có thể ngăn chặn các tạp chất trong không khí, mang lại không gian sống và làm việc thoáng mát.

Ưu điểm của máy lọc không khí Sharp là có thể tạo ion thông qua hộp phát plasma mật độ cao. Có tác dụng diệt khuẩn. Diện tích sử dụng của máy là 23 mét vuông.

Máy lọc không khí Sharp giảm giá 42%, giá còn 2,25 triệu đồng. -Ngoài máy lọc không khí, chương trình “Thứ Năm vui vẻ” trên cửa hàng VnExpress còn khuyến mãi các sản phẩm như máy lọc nước, máy hút bụi, đèn năng lượng mặt trời và nhiều sản phẩm khác với giá ưu đãi. … Xem thêm thông tin tại đây.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like