Giao thông

Tại sao nhà xe phản ứng với sự thay đổi giao thông ở Hà Nội?

Hai tháng sau khi di chuyển một số tuyến xe buýt ở Hà Nội, bất chấp lời giải thích và thuyết phục từ các quan chức thành phố và Bộ Giao thông Vận tải, hai vụ đình công đã xảy ra, liên quan đến hàng trăm xe hơi. vận chuyển. Sự cố gần đây nhất là tai nạn của 100 xe ô tô Nam Định và Thái Bình xếp hàng trên đường cao tốc vào ngày 28 tháng 2 và một tín hiệu đau khổ được treo trên biểu ngữ .

Theo chính sách có hiệu lực vào ngày 2 tháng 1 năm 2017 , Nhà xe Nam Định, Thái Bình, Hà Tĩnh, Nghệ An … phải được đổi từ sân ga Mỹ Đình (Vành đai Vành đai 3, Quận Nam Từ Liêm) để lên và xuống tại Bến tàu Ngàn Ngòi (Giai Phong) (Quận Hoàng) Mai) -Cửa phía nam của thành phố cách khu đô thị 15 km.

Nhà xe Mỹ Đình tập trung vào việc phản đối việc di chuyển đến nhà ga mới. Ảnh: Bà Đỗ

Bộ giao thông vận tải cho biết, những thay đổi khi lên và xuống tàu khiến họ cảm thấy khó khăn, vì Mỹ Đình nằm gần nhiều trường đại học lớn và khu đô thị mới, với số lượng hành khách lớn. Tôi hy vọng sẽ đi xa hơn cổng phía nam.

Thông qua tàu điện ngầm, điều kiện kinh doanh của nhà để xe đã được giảm đáng kể. Chỗ ngồi đầy đủ, hiện tại mỗi xe buýt chỉ có thể chứa 2 hoặc 3 khách, nhà xe riêng của tôi mất 18-20 triệu USD / xe mỗi tháng và chúng tôi có 16 xe. Một nhà xe khác mất 30-40 triệu đồng / Xe / Tháng, Nghi giải thích ông Phạm Văn Tuyền, chủ bến xe Nam Định-Hà Nội.

Vì thiếu hành khách, nhiều chiếc xe hoạt động một cách có kiểm soát và một số huy hiệu tính phí được vận hành một cách tự nhiên. Dù hoặc hợp đồng phụ bên ngoài gây ra vấn đề giao thông.

Vào ngày 28 tháng 2, nhà xe tập trung trên đường cao tốc Phap Van-Cau Gie

nhiều hành khách tin rằng, so với hành khách, họ phải chuyển nhà khỏi tình huống giao thông công cộng không khả thi Đặt tại nhà ga, vì vậy xe buýt không cho phép hành khách mang theo hành lý cồng kềnh.

Ngày lễ Trên đường đi của nhiều hành khách và gia đình di chuyển khỏi các môn thể thao ngoại ô, bất ngờ sau nhiều năm giao thông đông đúc, nhà ga rất đông. Nhiều trường đại học trong tỉnh thuê xe để giúp sinh viên về nhà, và các thành viên trong gia đình mời nhau thuê xe.

Mỗi khi Cầu Điền (Nam Từ Liêm) trở về nhà, anh sẽ trở về quê hương Ninh Bình. Hồng Thủy cần khoảng 100.000 xe buýt và taxi từ nhà đến cảng Mỹ Đình. Từ ngày thay đổi hành trình, tiền vào bến xe tại cổng thành phố bằng với giá của Hà Nội-Ninh Bình. Anh nói: “Chi phí của đội tàu đã tăng gấp đôi, vì vậy lần cuối cùng gia đình tôi mời gia đình tôi thuê xe trong nước, tương đương tiền mặt, nhưng họ đã có thể chủ động và trở về nhà trong vòng một giờ.” -2017 Tết Nguyên Đán Trong giai đoạn này, trạm xe buýt đột nhiên trống rỗng – từ quy hoạch chi tiết các tuyến hành khách liên tỉnh giữa các quốc gia đến năm 2020, có một chính sách điều chỉnh lưu lượng giao thông theo hướng. Bộ Truyền thông đã đưa ra quyết định vào năm 2030 (Quyết định 2288) vào tháng 6/2015. Do đó, theo nhu cầu và hướng đi của tuyến đường và kết nối với giao thông quốc gia, tổ chức mạng lưới lưu thông đến / đi từ các tỉnh, thành phố Hà Nội .

Tuyến dọc theo Quốc lộ 1 và Quốc lộ 1B dẫn đến bến xe Gia Lâm, dọc theo đường Hồ Chí Minh Tuyến số 6 đến bến xe Yan Enji, tuyến số 32 và cầu Thăng Long đến bến xe Mỹ Đình, từ Phap Van-Cau Gie đến Nuoc Ngam và cầu Giáp Bat ở phía nam theo quốc lộ 1.

Vào tháng 10 năm 2015, Bộ Giao thông Vận tải đã ban hành Quyết định số 3848, sửa đổi Quyết định số 2288 để xác định luồng bố trí của tuyến đường là “ưu tiên”. Đầu năm 2017, Sở Giao thông vận tải Hà Nội đã hoàn thành việc chuyển tuyến xe buýt liên tỉnh. Người đứng đầu Bộ Giao thông vận tải cho biết, một trong những mục tiêu quan trọng của việc chuyển nhượng là giảm tắc nghẽn giao thông. Khu vực thành thị. Mặc dù nhiều quốc gia đồng ý chính sách giảm áp lực giao thông ở Hà Nội, nhiều nhà sản xuất ô tô vẫn khuyến nghị duy trì tuyến vận hành hiện tại, chỉ có các tuyến mở mới cần được điều chỉnh. Không chỉ có công ty, các sở giao thông của Nghệ An, Đăk Lăk và Hà Tĩnh cũng đề nghị đình chỉ việc điều chỉnh các tuyến giao thông liên tỉnh Hà Nội.

Tuy nhiên, lãnh đạo Bộ Giao thông Vận tải Hà Nội đã xác nhận tuyên bố với Hà Nội: “Nếu công ty thấy rằng việc thực hiện không đúng, họ có thể kiện Bộ.” – Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải giải thích việc di dời nhà ga vào ngày 31 tháng 12 năm 2016 chính sách. – Sau ngày 2 tháng 1, tại ba ga chính của Mỹ Đình, Giáp Bát và Nước Ngộ, gần 700 phương tiện với hơn 20.000 chuyến mỗi tháng đã được điều chỉnh. Khu vực Mỹ Đình của họ có có ảnh hưởng nhất. -Trong cuộc họp sơ bộ về nội dung này vào chiều ngày 13 tháng 2, người phụ trách Bộ Giao thông Vận tải Hà Nội nói rằng chỉ 5/630 vé không được chuyển, đó là “quá nhiều thành tích”. Hoàn thành 99%. “Sở cTôi cũng nhận ra rằng trong dịp Tết Nguyên đán, Vành đai và Con đường ở Hà Nội không còn tắc nghẽn như những năm trước. Bộ giao thông tiếp tục cuộc đối thoại thứ hai vào ngày 1/3 chiều nay. Thủ tướng Chính phủ đã chỉ đạo Bộ Giao thông vận tải và Ủy ban Nhân dân Hà Nội gặp gỡ doanh nghiệp và lên kế hoạch sửa đổi các quy định. Lộ trình quy hoạch, báo cáo Thủ tướng trước ngày 10/3.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like