Giao thông

Chi phí 4,8 nghìn tỷ đồng xây dựng cây cầu đầu tiên trên sông Tiwi

Ngày 23/7, ông Trần Thượng Chí, Giám đốc Sở GTVT tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu cho biết, tổng mức đầu tư dự án cầu Phước An trên sông Thị Vải là 4.879 tỷ đồng. Và địa phương. .

Thiết kế của cầu Fu’an. Ảnh: Ủy ban quản lý dự án giao thông Caimei-Khu vực cảng Tiwe-Dự án dài 3,7 km, trong đó cầu Phúc An dài 3,4 km. Sau khi hoàn thành dự án kết nối giữa thành phố Phú Mỹ (Bà Rịa-Vũng Tàu) và huyện Nam Thông (Đồng Nai), sẽ có 6 đường ray có thể chạy tàu 3000 tấn. Kết nối khu vực cảng Caimei-Tivi với đường cao tốc Benluk-Longcheng và kết nối các tỉnh miền Tây, đồng thời giảm tải cho đường 51. “ Khi đó, lợi thế của Cụm cảng Caimei-Tivi sẽ được phát huy. Ông Zhi cho biết: “Phục vụ cho sự phát triển kinh tế, xã hội của toàn bộ khu vực đông nam bộ, theo ông Zhi, theo quy hoạch trước đây của tỉnh Đồng Nai, hai dự án cầu và cảng tại TP.Phú An bị vi phạm ranh giới. Để bảo vệ hành lang và hành lang an ninh toàn cầu, đây cũng là vấn đề nan giải giữa hai nơi.

Tuy nhiên, mới đây Bộ GTVT và hai tỉnh đã điều chỉnh và đóng cửa khoảng 150 công trình cầu phía thượng lưu cảng Phú Quốc. Mét, sông Tiwai so với ranh giới đất liền của cảng, đảm bảo hành lang an toàn công trình tối thiểu 150 m Dự án đường cao tốc liên cảng Cái Mép – Thị Vải đoạn cách cảng Cái Mép Hạ (thị xã Phú Mỹ) đến cảng Phước An (Đoạn qua Đồng Nai dài 1,4 km), tổng chiều dài hơn 21,3 km, đường cảng tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã gần hoàn thành. Ảnh: Google Map s .—— Sông Tiwi dài 76 km cũng vậy Nai, ranh giới tự nhiên giữa Thành phố Hồ Chí Minh và Barea-Vũng Tàu. Nước hạ lưu ở ngã ba sông Gauja đổ ra biển gọi là sông Cái Mei, lòng sông rộng và sâu tạo thành một nhóm bến cảng. – Trường Hà

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like