Giao thông

58 người được đào tạo trên Metro số 1

Vào ngày 15 tháng 7, Cục Quản lý Đường sắt Đô thị Thành phố Hồ Chí Minh (MAUR) đã khai trương 58 khóa đào tạo cho Tuyến số 1 (Bến Thành-Suối Tiên), trong đó có một học viên. Đây là những người có trình độ và sức khỏe.

— Chỉ có học sinh Than Thị Thu Thảo phát biểu tại lễ khai mạc vào ngày 15 tháng 7. Ảnh: Hà Giang .

Chương trình đào tạo được chia thành hai giai đoạn và kéo dài khoảng 15 tháng. Học sinh sẽ học lý thuyết và thực hành chung tại Học viện Đường sắt. Sau đó, họ sẽ nhận được các kỹ năng lái xe điện ngầm và đào tạo thực tế từ các chuyên gia Nhật Bản. Sau khi hoàn thành kỳ thi quốc gia, các học viên sẽ có được giấy phép lái xe điện ngầm, dự kiến ​​hoàn thành vào tháng 12 năm 2021-Tuyến tàu điện ngầm số 1.

“Từ 58 sinh viên, 10 người sẽ chọn hầu hết những người giỏi nhất để đưa họ đến Nhật Bản để đào tạo và học tập. Đại diện của MAUR cho biết:” Các công ty đường sắt đô thị và nhiều lĩnh vực hoạt động khác … “-Principal Ông Phạm Văn Chánh cho biết, theo dữ liệu đường sắt, kể từ năm 2018, trường đã đào tạo 600 nhân viên để cung cấp dịch vụ cho dự án tàu điện ngầm Cát Cath-Ha Dong và dạy 500 nhân viên vận hành ga Station-Hà Nội. – Đại diện của liên doanh NJPT (hội đồng chung và ông Masuzawa, người đứng đầu hoạt động của Tuyến 1, cho biết: Metro 1 là dự án đầu tiên sử dụng công nghệ Nhật Bản và đây cũng là lần đầu tiên một chuyên gia Nhật Bản chuyển giao công nghệ vận hành tàu điện ngầm tại Thành phố Hồ Chí Minh Công nghệ và công nghệ chia sẻ ở Trung Quốc Ảnh nhà máy Nhật Bản: MAUR .

Có 17 chuyến tàu trên Tuyến 1 và mỗi chuyến tàu có 3 xe khách. Doanh nhân đã thử nghiệm thành công và vào tháng Tư. Nó đã được đưa vào cảng của hai chuyến tàu để trở về Việt Nam vào ngày 1, nhưng nó đã phải dừng lại do dịch Covid-19. Là một phần của lô sản phẩm thứ ba của dự án, được sản xuất tại Nhật Bản, tổng giá trị hợp đồng là khoảng 370 triệu USD ( Gần 8 nghìn tỷ đồng năm 2013).

Kế hoạch của MAUR là thử nghiệm một phần của ga tàu điện ngầm Bình Thái tại kho Thái Lan-Long Bình, ga Bình Thái đến ga Văn Thành (khu 2). Đầu năm 2021, tàu điện ngầm sẽ bắt đầu từ Ga Vạn Thành bắt đầu và mở rộng đến ga Bến Thành, sau đó chính thức đi vào hoạt động để vận chuyển hành khách.

Tuyến 1 kéo dài gần 20 km, trong đó 2,6 km. Tổng vốn đầu tư ngầm là 46,3 nghìn tỷ đồng. Tuyến có tổng cộng 14 trạm (11 ga trên cao và 3 ga ngầm), bắt đầu từ kho Long Bình, đến tận Bến Thành. Hiện tại, dự án đã hoàn thành khoảng 75% khối lượng công việc và phấn đấu đạt 85% vào cuối năm nay và có kế hoạch Nó sẽ được đưa vào sử dụng trước cuối năm 2021.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like