Giao thông

Tăng cường an ninh sân bay nhân chuyến thăm Việt Nam của Tổng thống Hoa Kỳ

Để đảm bảo an toàn hàng không trong thời gian Quốc hội, UBND các cấp và Tổng thống Hoa Kỳ Barack Obama thăm Việt Nam, Tổng cục Hàng không Việt Nam đã yêu cầu Cảng hàng không tăng cường các biện pháp an ninh hàng không, như tăng cường tuần tra, giám sát khu vực hạn chế của sân bay, hạn chế người dân tiếp cận khu vực vận tải hành khách.

Nhân viên an ninh sẽ tiến hành phỏng vấn và đối chiếu các giấy tờ liên quan đến danh tính của hành khách trong quá trình làm thủ tục lên máy bay; hỏi hành khách khi kiểm tra an ninh hàng không. Hành khách phải cởi giày, áo khoác và kiểm tra qua máy quét tia X.

Sân bay chấp nhận kiểm tra an ninh nghiêm ngặt. Ảnh: Xuân Hòa

Thông qua công tác giám sát an ninh, đảm bảo liên tục bằng camera hay nhân viên phục vụ hành lý, việc bảo vệ các mặt hàng được kiểm soát cũng được tăng cường. Sau khi lên máy bay qua cửa kiểm tra an ninh hàng không, hành lý xách tay phải được kiểm tra trực quan.

Máy bay đậu vào ban đêm phải ở khu vực đủ ánh sáng và được camera giám sát liên tục. — Các cuộc tuần tra sân bay sẽ thường xuyên hơn ở các khu vực công cộng, và các khu vực công cộng của các nhà ga sẽ được giám sát thông qua sự hợp tác của camera và bộ phận kiểm soát an ninh hàng không. Sân bay đã có kế hoạch để chủ động trong trường hợp tập trung đáng lo ngại.

Ngày 22/5, cả nước sẽ bỏ phiếu bầu đại biểu Quốc hội và đại biểu Quốc hội các cấp. Sáng 23/5, Tổng thống Mỹ Barack Obama (Barack Obama) sẽ tới Hà Nội và bắt đầu chuyến thăm Việt Nam trong 3 ngày từ 23 đến 25. Ông Obama dự kiến ​​gặp các nhà lãnh đạo Việt Nam để thảo luận về việc tăng cường hợp tác giữa Việt Nam và Việt Nam. Hoa Kỳ có nhiều lĩnh vực như kinh tế, an ninh, các vấn đề khu vực và quốc tế. Tại Hà Nội, người đứng đầu Nhà Trắng sẽ có bài phát biểu về quan hệ Việt – Mỹ – Đoàn Loan

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like