Tiêu dùng

Có nên bán nhà ngoại thành và vay tiền mua đất gần trung tâm?

Nhà 2 mặt thoáng, an ninh, gần bệnh viện, chợ, nhà trẻ nên cuộc sống rất thoải mái. Vợ chồng tôi năm nay 32 tuổi, có 2 con mầm non. Chúng tôi làm việc tại Quận 5. Đường đi xe rất thoáng nên chỉ mất 30 – 40 phút. Từ nhà tôi đến trung tâm thành phố chỉ mất một giờ. Tuy nhiên, việc đi học của trẻ trong thời gian tới sẽ khó khăn do trên địa bàn không có nhiều trường tốt, không có trường bán trú, phải đưa trẻ đến nhiều nơi. một ngày.

Ngoài ra, bạn bè của chúng tôi hầu hết đều ở gần trung tâm thành phố, nên từ khi sống ở đây, chúng tôi gần như cắt đứt liên lạc với họ vì lười đi bộ hàng chục cây số để tán gẫu hay uống cà phê. Vì vậy, cuộc sống thật tẻ nhạt.

Chúng tôi định bán căn nhà hiện tại, được 500-600 triệu, vay ngân hàng 800-900 triệu để mua một căn nhà nhỏ ở quận 7 hoặc 8. Tiết kiệm khoảng 15 triệu đô la Mỹ. Tôi không biết liệu chúng ta có thể tìm thấy một ngôi nhà nhỏ gần đó với mức giá cao nhất là 1,5 tỷ đô la Mỹ không? Tính toán của chúng tôi có đúng không? Mong rằng những độc giả có kinh nghiệm có thể góp ý cho bạn.

Hoài

Chia sẻ những thắc mắc của bạn tiêu dùng và mua nhà tại đây.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like