Giao thông

Tài xế dọn đống đổ nát rồi bỏ trốn sau khi học sinh tử vong

Ngày 20/11, Công an huyện Triệu Sơn (Thanh Hóa) đã triệu tập tài xế Mai Đăng Sơn (23 tuổi, ngụ xã Vĩnh Khang, Vĩnh Lộc, Thanh Hóa) và ông Lê Anh Ngọc (52 tuổi, ngụ Quảng, tỉnh Thanh Hóa) Cộng đồng Thắng)) Điều tra vụ tai nạn giao thông xảy ra trên địa bàn xã thị trấn Hêli khiến một học sinh tử vong.

Tài xế McDonald (áo đen) và một người đàn ông đi chung xe tại cơ quan điều tra. Ảnh: Đình Hợp .

Khoảng 7h ngày 18/11, em Phan Thị Tân (16 tuổi, ngụ xã Hợp Lý, Triệu Sơn) trên đường đi học về, đi xe đạp điện ra Tỉnh lộ 514. (Ngụ xã Hợp Lý) lao từ xe ben đi Thanh Hóa (Thanh Hóa) đi ngược chiều và bị cuốn vào gầm.

Sau khi tai nạn xảy ra, tài xế và đồng bọn đi kiểm tra thì thấy nữ sinh đã chết, hai người đến đón, mảnh vỡ của chiếc xe đã rời khỏi hiện trường. Sau khi nhận được tin báo của người dân, Công an huyện Triousan đã đến hiện trường đồng thời tổ chức truy tìm chiếc xe gây tai nạn. Son Sun tìm thấy cảnh sát, cho xe đậu bên đường, trốn vào khu dân cư rồi xuất hiện. Ảnh: Đình Hợp .

Ban đầu, khi vụ tai nạn xảy ra, tài xế Sơn tự nhận là người điều khiển xe ô tô. Xe thuộc sở hữu của một công ty xây dựng giao thông lớn ở Thanh Hoa. Vụ việc đang được điều tra.

Lê Hoàng

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like