Giao thông

Cao tốc Long Thành có hai ô tô: Xe container đậu bảo dưỡng

Rạng sáng 21/7, tài xế xe container tên Phương (35 tuổi, quê Đồng Nai) trong vụ cháy xe tải lại khiến 2 người bàng hoàng. Anh thất thần ngồi ở góc sân khấu cách sân khấu 20m, sáng nay cho biết anh điều khiển xe đầu kéo chở 2 container lúa mì loại 31 tấn từ cảng Cái Mei (Vũng Tàu) về cảng Tế Lai (TP.HCM). – Khoảng 1h30 sáng, xe chạy đến dốc cầu Long Thành (Đồng Nai) trên đường cao tốc TP.HCM – Long Thành thì bất ngờ dừng lại, không thể di chuyển. Anh châm lửa cho nhân chứng, thả một xô nước rồi đặt cách thùng xe 7-8m để phát tín hiệu. Sau đó, nam tài xế cố gắng sửa chữa máy kéo bằng các dụng cụ phụ kiện.

Sau vụ tai nạn, chiếc xe buýt bị thiêu rụi phần khung. Ảnh: Văn Quỳnh .

Lúc 4 giờ 20 phút sáng, anh Phương nghe thấy tiếng va chạm khi đang đứng trước đầu xe để sửa. Phía sau, tài xế thấy xe khách Quốc Cường 16 chỗ tông vào đuôi container.

“Tôi quay lại thì thấy đầu xe nát bét, tôi nghĩ là do xe ô tô va chạm tốc độ 100 km / h cũng chạy bình chữa cháy mini nhưng không thành công .—— Hai bình chữa cháy nhỏ, lái xe Tài xế yêu cầu dập lửa Ảnh: Sơn Hòa-Khi hai xe bốc cháy, lốp và cửa kính tiếp tục kêu, nhiều người khác đẩy tài xế Phương chạy khỏi hiện trường “Tôi chỉ biết trên xe có tài xế, không nghe thấy gì. Tiếng kêu cứu, có lẽ ai cũng ngất xỉu sau vụ tai nạn. . Cho đến sáng nay, tôi và hai người dọn dẹp nơi tôi lên xe, mọi chuyện vẫn chưa kết thúc. “

Gần 30 phút sau khi ngọn lửa bùng lên, chỉ còn lại một mình xe ô tô 16 chỗ, lính cứu hỏa chạy đến hiện trường khống chế ngọn lửa” Tôi cũng bị thương vong, nhưng không là gì so với hai người chết có thể so sánh được. Từ Vũng Tàu ra sân bay Tân Sơn Nhất du lịch hè, vừa đến cầu Long Thành thì thấy hai xe bị cháy, xe cộ không qua lại được.

“Va chạm mạnh thì cháy xe thế này. Mình cũng là tài xế nên biết. Lúc 4 giờ 5 sáng, lái xe ô tô vắng trên đường thường với tốc độ cao, anh Thịnh cho biết.

Sau khi xảy ra sự việc, ban quản lý đường cao tốc đã chốt chặn đường từ Long Thành đi TP.HCM để giải quyết, huy động nhiều nhân viên Phương tiện được di dời, phân luồng đường, thu dọn nhiều lúa mì, nhanh chóng khôi phục tuyến đường, đến 10h20, đường cao tốc Lanxess nối Vũng Tàu và TP.HCM sẽ được thông xe.

Hiện trường vụ tai nạn đã được giải quyết xong. Ảnh: Sơn Hoa.

Theo Công an huyện Long Thành, hai nạn nhân một nam một nữ bị cháy đen sau vụ tai nạn, rất khó xác định, hai thi thể đang chờ bàn giao cho gia đình. – Được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Long Khánh.

Tại bệnh viện, gia đình tài xế xe khách liên quan đến vụ tai nạn đã đến nhận dạng và đưa thi thể về quê an táng. Một người con của nạn nhân cho biết, bố cháu bé ở cùng nơi. Lái xe khách của một công ty vận tải ở huyện Đông Chí cho biết: “Sáng nay, tôi chở một khách đi TP. “-Nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra.

Đoạn qua TP.HCM và tỉnh Đồng Nai (TP.HCM) – Cao tốc Vạn Lý Trường Thành – Dầu Giây dài 55 km, mỗi chiều 2 làn xe và 1 làn khẩn cấp, tổng vốn đầu tư Hơn 20,6 nghìn tỷ đồng (giai đoạn 1 là 989 tỷ đồng) Dự án được triển khai vào đầu năm 2015 giúp rút ngắn đáng kể lộ trình từ TP.HCM đến Vũng Tàu .—— Mới đây, đơn vị vận hành tuyến cao tốc này Khuyến cáo người dân khi chạy xe trên các tuyến đường TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây nên chú ý giảm tốc độ trong các ngày cuối tuần, lễ, Tết vì lưu lượng xe rất đông và giữ khoảng cách an toàn với các phương tiện khác .—— Sơn Hòa-Phước Tuần

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like