Giao thông

Nữ tài xế ô tô tông hàng chục xe máy

Người phụ nữ đi xe máy bị ô tô cán tử vong. Ảnh: Giang Trinh

Lúc 18h ngày 21/8, chiếc Mazda do một phụ nữ điều khiển đang đi về hướng Cầu Giấy trên đường Kim Mã thì va chạm với một xe ô tô đi cùng chiều và mất lái. Bị khống chế và đâm vào hàng loạt xe máy. Một người chứng kiến ​​cho biết: “Sau đó ô tô lao lên vỉa hè, hất văng một cụ già xuống đường, tông vào hàng chục xe máy” được người dân đưa đi cấp cứu và xây xát. Ngoài ra, có 2 người bị thương nhẹ.

Người phụ nữ điều khiển xe ô tô gây tai nạn hoảng sợ cho biết, xe đang chạy với tốc độ vừa phải thì bất ngờ sau lưng có hai xe va chạm. Nếu sự cố này xảy ra, cô ấy sẽ hoảng sợ và lái xe.

Sau khi tông vào nhiều xe máy trên đường, chiếc ô tô tiếp tục lao lên vỉa hè và va chạm với hàng chục xe máy khác. Ảnh: Phương Sơn

Tại hiện trường, trên đường Jinma có ít nhất hai xe máy bị hư hỏng, cách nhau vài mét, hàng chục phương tiện khác trên vỉa hè bị lật, hư hỏng nặng. Chiếc ô tô gây ra vụ va chạm bị móp, đến 7h, sự việc vẫn chưa được giải quyết, chiếc ô tô gặp nạn vẫn chưa di chuyển đến hiện trường.

Vụ tai nạn xảy ra đúng lúc, khiến phố Jinma trở nên đông đúc. Đơn vị chức năng đã đến hiện trường vụ cướp và điều tra làm rõ nguyên nhân.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like