Giao thông

Dán logo thanh tra chính phủ để qua mặt cảnh sát giao thông

Thanh tra Chính phủ khẳng định ô tô cá nhân chạy trên đường không cấp giấy tờ, lô gô liên quan đến ngành, nhiều ô tô tư nhân dán logo để tránh công an. Ảnh minh họa: Otofun.

Ông Ngô Đại Tuấn, Trưởng phòng Thanh tra Chính phủ cho biết, thời gian gần đây nhiều ô tô tư nhân gắn logo thanh tra chính phủ và biển số giao thông. Do vi phạm các quy định về đường cao tốc, người điều khiển các phương tiện này đã van xin, côn đồ, gây rối với lực lượng công an và thanh tra.

Để giải quyết tình trạng này, ngày 6/10 thanh tra chính phủ đã có văn bản gửi cảnh sát giao thông và thanh tra giao thông. (Bộ GTVT) Văn bản yêu cầu 2 đơn vị này nếu phát hiện xe cá nhân có giấy tờ nêu trên thì phải gỡ bỏ, làm rõ và xử lý nghiêm – Thanh tra Chính phủ khẳng định không cấp giấy tờ, lô gô, đồng thời phát hiện in sao. Và photocopy các tài liệu đó.

Vào tháng 9 năm ngoái, một người lái xe 7 chỗ trung niên mang biển hiệu của thanh tra chính phủ đến thăm, và tai nạn đã xảy ra ở Doikan. Trên đường phố, một chiếc xe sang Bentley màu đen, chủ nhân cài huy hiệu thanh tra chính phủ trên cửa sổ phía trước, gây náo động.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like