Tiêu dùng

Mẹo trang điểm có thể giúp mắt to

Đôi mắt thường tương đương với cửa sổ tâm hồn. Khi trang điểm, đôi mắt cũng là một trong những điểm tập trung và tinh tế nhất. Dưới đây là một số mẹo trang điểm có thể làm cho đôi mắt của phụ nữ trông to hơn, tròn hơn và sáng hơn, ngay cả những người có mắt một mí.

Kẻ mắt

Tôi thường dùng màu đen và nâu làm màu kẻ mắt. Tuy nhiên, nếu muốn đôi mắt to và sáng hơn, bạn nên dùng chì kẻ mắt màu trắng. Các chuyên gia trang điểm thường dùng bút chì trắng để vẽ lên mí mắt dưới. Nó giúp đôi mắt to, tròn và sâu hơn. Nếu muốn thêm phần sắc cạnh, phái đẹp có thể dùng eyeliner góc cạnh hoặc đậm thay vì eyeliner mắt mèo có cánh. Phương pháp này phù hợp với hầu hết các kiểu dáng mắt. -Phụ thuộc vào độ dài của kính áp tròng-kính áp tròng hiện nay có nhiều kiểu dáng và màu sắc đa dạng thường được phái đẹp ưa chuộng và có thể tạo điểm nhất cho vị trí trang điểm. Ngoài việc thay đổi màu sắc của mắt, nó còn cho phép người cận thị nhìn rõ hơn khi không đeo kính, một số loại kính áp tròng có thể làm kính to hơn, giúp mắt to và sáng hơn. Các chuyên gia trang điểm thường sử dụng loại kính áp tròng này để tăng kích thước cho đôi mắt mà không cần trang điểm quá nhiều.

– Gắn mi giả hoặc chuốt mascara

Dán mi giả là cách duy nhất. Càng nhanh giúp mi dày và cong nhanh, đôi mắt sáng và quyến rũ hơn. Tuy nhiên, vì keo thường dùng để dán mi giả nên khi mi sẽ dễ có cảm giác dính. Đối với những người có đôi mắt nhạy cảm và dễ khóc sẽ rất khó đeo mi giả hoặc đeo kính áp tròng.

Trong trường hợp này, phụ nữ có thể chọn cách chải mascara để làm dày, dài và cong mi. Có rất nhiều dòng mascara đa chức năng hiện nay trên thị trường. Chị em có thể lựa chọn loại phù hợp với nhu cầu của mình. Nếu muốn mi cong, dày và không bị tán cả ngày, bạn có thể chọn loại mi không thấm nước để giữ được độ bền lâu.

Các bạn nữ có thể mua các loại mascara sau đây tại cửa hàng VnExpress với giá ưu đãi để làm đẹp cho đôi mắt.

Maybelline Super Waterproof Black Mascara có thể làm cho lông mi dày hơn. Đầu cọ gồm hai bề mặt, giúp tăng diện tích tiếp xúc và làm mi dày hơn ngay sau khi chải. Công thức mascara kết hợp collagen cũng giúp điều chỉnh lông mi. Độ bám dính và chống thấm tốt. Giá của sản phẩm này là 159.000đ.

Nếu muốn mi cong nhưng không quá dày, các bạn nữ có thể chọn mascara Maybelline Hypercurl. Mascara thích hợp cho những làn mi mỏng, thưa và không dài. Đầu cọ được thiết kế để chải tận gốc lông mi, giúp che đi lớp mascara. Giá của sản phẩm này là 119.000đ.

L’Oreal Paris Vol Collagen Mascara có tác dụng làm cong và dày mi. Thiết kế đầu cọ xoắn ốc hai mặt giúp chải đến từng sợi lông mi và gốc mi cực nhỏ. Giá sản phẩm giảm 15%, chỉ còn 219.000 đồng.

Oh my Lash Eveline mascara có đầu cọ cong, có thể giúp mi trông dài, dày và cong hơn. Chị em có thể tăng độ cong cho mi trước khi chuốt mascara. Giá của sản phẩm này là 225.000 VNĐ.

Beauskin Rosedew Mascara là mascara đôi với thiết kế tiện dụng, hai đầu cọ khác nhau, có tác dụng làm cong và duỗi mi. Mascara dạng gel màu đen có chứa các sợi carbon siêu nhỏ, giúp làm dày và dài mi. Sản phẩm có mức giảm giá lên đến 37%, mức giảm tối đa 240.000đ (giá gốc 380.000đ).

Ngoài mascara có màu giúp làm dày, dài và cong mi, phái đẹp cũng nên có mascara. balsam. Mascara lô hội chiết xuất từ ​​dầu argan nuôi dưỡng và nuôi dưỡng tóc và có thể điều trị trước khi đi ngủ hoặc lúc rảnh rỗi. Giá sản phẩm là 60.000 đ, giảm 30% so với giá gốc.

Shop VnExpress cung cấp chương trình khuyến mại “Chăm sóc sắc đẹp tại nhà chuyên nghiệp” với mức ưu đãi lên đến 50%, áp dụng cho các sản phẩm chăm sóc da, sức khỏe, sắc đẹp, mỹ phẩm …—— Người tiêu dùng mua sản phẩm tại cửa hàng VnExpress có thể vào SKT7 Mã sẽ được giảm 8%, bắt đầu từ 600.000 đồng, áp dụng cho các đơn hàng chăm sóc sức khỏe, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, có thể giảm đến 60.000 đồng. Hiện kế hoạch sẽ kết thúc vào ngày 22/7. Xem chi tiết và mua tại đây.

Bảo Trân

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like