Giao thông

Cần VEC sửa đổi chính sách từ chối dịch vụ

Ngày 14/2, Tổng cục Đường bộ cao tốc (Bộ GTVT) cho biết đã yêu cầu Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc (VEC) rà soát các quy định về quản lý, vận hành và bảo trì. cách. Đường cao tốc do đơn vị này quản lý, nhất là quyết định số 10/1 và số 13 đồng thời bãi bỏ, sửa đổi, bổ sung các quy định để phù hợp với pháp luật hiện hành.

VEC có trách nhiệm báo cáo kết quả thực hiện công việc trên về Cục Đường bộ trước ngày 28/02.

Tài xế cho xe vào cabin đường cao tốc TP.HCM – Long Thành yêu cầu dỡ hàng. Ảnh: VEC E.

Trong Quyết định số 13 ngày 10/1, VEC đã ban hành một số quy định từ chối phục vụ xe đỗ sai quy định trên đường cao tốc và vứt rác từ 1-7 ngày. Trên đường cao tốc, gian lận thẻ tín dụng …; 30 đến 60 ngày từ chối cho xe qua trạm, cản trở nhân viên thu phí.

Trước ngày 11/02, Tổng Công ty Dịch vụ Kỹ thuật Đường cao tốc Việt Nam (VEC E) thông báo vĩnh viễn từ chối phục vụ hai phương tiện mang biển số 51A-558.50 và 51G-772.56 theo Quy tắc 13. Người phụ trách VEC E cho rằng, hành vi của những người trong hai xe tại trạm thu phí Long Phước trên cao tốc TP.HCM-Long Thành-Dầu Giây là phá hoại. Về việc vĩnh viễn từ chối phương tiện, cho rằng nếu VEC ra quyết định thì phải thu hồi.

Sau khi Cục Đường cao tốc trả lời, lãnh đạo VEC đã thông báo rằng đơn vị quản lý đường cao tốc (VEC E) vĩnh viễn từ chối cung cấp dịch vụ cho hai phương tiện, VEC không quyết định cấm hai phương tiện này.

Thực tế, VEC đã quyết định từ chối cung cấp dịch vụ cho hàng nghìn phương tiện trên đường cao tốc vì: Không chấp hành quy định của chủ đầu tư, vi phạm quy định giao thông, tài xế bị bắt khách trên đường, vụ phá hoại … nhiều phương tiện Đã bị từ chối vô thời hạn.

Tổng công ty Đầu tư và Phát triển Đường cao tốc Việt Nam (VEC) quản lý các tuyến đường cao tốc dài nhất cả nước, bao gồm Nội Bài-Lào Cai, Khao Ji-Ninh Bình, Long Thành-Dầu Giây, Đà Nẵng-Quảng Ngãi .- — Doan vay

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like