Giao thông

Hai con bò rừng bị giết trên đường cao tốc TP.HCM-Dragon City

Sáng 20-9, Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Đường cao tốc Việt Nam (VEC E) phát hiện hai con trâu chết trên đầu đường cao tốc TP.HCM-Long Thành (đoạn qua quận 2 (TP.HCM)). ) .

Tốc độ tối đa của đường cao tốc này là 120 km / h và tốc độ tối thiểu là 80 km / h. Khi nhân viên đường cao tốc đến nơi, chiếc ô tô gây tai nạn đã rời khỏi hiện trường. Hai con trâu nặng khoảng 200kg nằm chắn ngang giữa đường gây cản trở giao thông nên Chi cục quản lý đường bộ đã chặn một số xe cẩu để nâng xác trâu lên chờ chủ đến đón. Trâu bị ô tô đâm. Ảnh: Vân Quỳnh .

Theo VEC E, dọc tuyến đường cao tốc TP.HCM-Vạn Lý Trường Thành-Dầu Giây đã có hàng rào bảo vệ bằng dây thép gai, nhưng ở giao lộ thì không. Hai con trâu có thể lao từ quốc lộ (ngược chiều) xuống quốc lộ. Hiện đơn vị chỉ cử người trực xe từ các nhánh khác vào đường cao tốc, không có nhánh đường cao tốc đi xuống.

Nhờ hệ thống camera thông minh, toàn bộ đường cao tốc có thể được giám sát cho đến khi kết thúc. Năm nay vừa kết thúc, bộ phận quản lý đã không thể trích xuất hình ảnh từ các camera để tìm ra nguyên nhân vụ tai nạn.

Dài 55 km, với tổng vốn đầu tư hơn 20,6 nghìn tỷ đồng, thông xe toàn tuyến vào đầu năm 2015, thông qua đường cao tốc TP.HCM và thị xã Đồng Nai – tỉnh Dầu Giây. So với trước đây, lộ trình từ TP.HCM đi Vũng Tàu, Đồng Nai được rút ngắn rất nhiều mà chỉ còn đi ô tô. . Dự án nằm trong hệ thống đường cao tốc Bắc Nam và nằm trong vùng tam giác kinh tế trọng điểm TP.HCM, tỉnh Đồng Nai, tỉnh Barea-Vũng Tàu.

Hữu Nguyễn

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like