Tiêu dùng

Trang sức ngọc trai cắt làm đôi

Ngọc trai không chỉ giúp phụ nữ trở nên nữ tính hơn, tôn trọng sự quyến rũ và quý phái dưới lòng đất, mà còn thể hiện gu thẩm mỹ và gu thẩm mỹ của người đeo. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng ngọc trai không phù hợp với các cô gái trẻ và có xu hướng khiến chúng trông dài hơn, thậm chí hơn một vài năm.

Nếu bạn biết cách chọn kiểu dáng, tô màu và kết hợp chúng với quần áo phù hợp, ngọc trai sẽ có tác dụng và giúp làm đẹp ngoại hình của bạn mà không khiến bạn trông già đi.

Ví dụ sau đây có thể giúp bạn nổi bật tại một bữa tiệc hoặc khi bạn gặp người yêu, bạn bè …, có sẵn trong các cửa hàng của VnExpress, nhiều sản phẩm giảm giá tới 50%. Bộ ngọc trai Opal S13 bao gồm vòng cổ, hoa tai Và vòng tay, giảm giá 50%, 625.000 đồng (giá gốc 1,25 triệu đồng). Vòng đeo tay được làm từ bạc 925 mảnh, phù hợp với những cô nàng thích vẻ đẹp đơn giản nhưng không quá cầu kỳ. Đen, hồng, trắng ngà, trắng tinh khiết, ngọc bích và nhiều màu sắc khác của ngọc trai … làm cho trang sức không còn quá đơn điệu.

Kết hợp hai bông tai opal bạc T09 với hai màu hồng cho cô ấy dễ kết hợp với nhiều loại trang phục, dễ thay đổi theo sở thích của bạn. Sản phẩm được giảm giá 50%, tối đa 295.000 đồng.

Phần giữa của vòng tay ngọc trai opal B1 là một viên đá quý tròn màu xanh, khác với vòng tay ngọc trai nguyên chất. Những chàng trai khác. Khóa chắc chắn, làm bằng bạc 925. Giá của sản phẩm này là 325.000 đồng, thấp hơn 50% so với giá gốc.

Bộ vòng tay này được trang bị bông tai ngọc trai Opal S17. Bông tai có lớp bông tai thiết kế nhiều lớp, gồm hai viên ngọc trai màu hồng có cùng kích thước. Chúng đều là những chiếc vòng tay trẻ trung lạ mắt với sự kết hợp của nhiều màu ngọc trai khác nhau. Giá của gói là 425.000 đồng, giảm giá 50%.

Nếu bạn không phải là người yêu bình thường và trộn quá nhiều màu sắc trong một món trang sức, bạn có thể chọn trang sức bạc và bạc. Ngọc trai đen. Đá opal T08. Với mức giảm 50% 625.000 đồng, phụ nữ có thể sở hữu dây chuyền, hoa tai và nhẫn ngọc trai đen.

Với bộ đồ ngọc trai Opal S12, bạn có thể đeo một hoặc hai viên ngọc trai. Những món đồ cá nhân mặc một mình là đẹp. Vòng tay, hoa tai và dây chuyền riêng biệt vẫn tôn trọng sự quyến rũ của thế giới ngầm, tăng thêm nét quý phái cho người đeo. Danh mục sản phẩm có thể được giảm giá 40%, giảm còn 750.000 đồng (giá gốc 1,25 triệu đồng) – ngoài trang sức ngọc trai sang trọng, bạn cũng có thể sử dụng các loại đá quý màu khác để thay đổi phong cách. Hoa tai hình trái tim, Ross Opal 14 khảm đá, sẽ là một phụ kiện lý tưởng cho những bữa tối lãng mạn hoặc các cặp đôi. Giá sản phẩm là 225.000 đồng, thấp hơn 50% so với giá gốc.

Dây chuyền và hoa tai bạc được khảm bằng đá Ross Opal sis_45, được kết hợp với đá quý màu đỏ quyến rũ, sẽ giúp bạn trông sang trọng và quyến rũ. tỉ lệ. Giá của gói là 350.000 đồng, bằng một nửa giá cửa hàng VnExpress.

Vào cuối tháng 7, VnExpress Shop đã cung cấp gói khuyến mại “dỡ hàng cuối tháng” với mức giảm giá lên tới 50%, áp dụng cho nhiều loại hàng thời trang, trang sức, thiết bị điện, nội thất …

Chương trình hiện đã đến 07 / 31 kết thúc. Người tiêu dùng nhập mã XKT7 để được giảm thêm 8%, áp dụng cho các đơn hàng 800.000 đồng, với tối đa 100.000 đồng mỗi đơn hàng. Xem thêm chi tiết và lựa chọn mua hàng tại đây.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like