Giao thông

Anh Min rất hạnh phúc với cây cầu Hy vọng

Đến 9 giờ sáng, một số lượng lớn người dân ở làng nhỏ Thành Phước 2 thuộc xã Trung Thành, huyện Thành Đô, sốt ruột chờ đợi lễ khánh thành và chính thức diễu hành trên cầu. Hy vọng số 40, băng qua kênh rộng vững chắc. Trên 20m, thay thế cây cầu gỗ cũ và cây cầu gỗ cũ. Ảnh: Cửu Long .

Ông Bùi Văn Khương (75 tuổi) kiểm tra cẩn thận từng cột lan can hai bên cầu trước lễ khánh thành. “Xin chúc mừng. . Ông Khương nói: “Trong nhiều năm, đây là giấc mơ của hàng trăm gia đình xa xôi. Chúng tôi rất hạnh phúc và rất quý giá.” Người nông dân nói rằng trong tháng vừa qua, ông và các nhà tài trợ, ông và những người quyên góp ở đây cho Những đứa trẻ quá giang cầu và dễ dàng vận chuyển nông sản, gạo, trái cây và rau quả.

Trần Thị Môn Ngọc, một học sinh lớp chín của trường trung học Đặng Thanh, cũng rất vui. Ông nói: “Có một cây cầu mới to lớn và đẹp đẽ. Bây giờ chúng tôi đang đi xe đạp. Nó không còn giống như đi qua cây cầu cũ hẹp. Ngồi xổm phía trước, don không ngại thả tất cả vở và quần áo của bạn xuống kênh. Ủ

Tôi hy vọng cây cầu 40 dài 35 mét và rộng 4,5 mét, với tổng vốn đầu tư 300 triệu đồng. 50% vốn đầu tư sẽ được Quỹ Hy vọng huy động để huy động liên minh của Bộ Khoa học và Công nghệ, phần còn lại do người dân địa phương mang đến.

Khi mọi người đi bộ trên cầu Jiandao mới được xây dựng, ông Dang Guanghuan, Chủ tịch Liên minh Bộ Khoa học và Công nghệ, chia sẻ: Tôi vui mừng ghi nhận kết quả cụ thể và sự hợp tác của Quỹ Hy vọng, đặc biệt là sự đóng góp của người dân và chính quyền địa phương. “Ông Huân nói rằng ông sẽ tiếp tục hỗ trợ các hoạt động của Quỹ Hy vọng ở đồng bằng sông Cửu Long. – Nông dân ở làng Thanh Phước 2, xã Tron City (bên trái) Cảm ơn Bộ Khoa học và Công nghệ Hy Le Foundation Vong và công đoàn xây dựng Hope 40 Hình ảnh cây cầu: Cửu Long .

Cũng tại Trung Thành, hai cây cầu nông thôn khác (41 và 42) do Quỹ Hy vọng tài trợ 50% cũng được công bố. Đoàn Tuấn Hồ, phó chủ tịch ủy ban nhân dân xã Dun Khánh, cho biết địa phương Khu vực Co Do đặc biệt khó khăn. Năm 2017, khi Quỹ Hy vọng tài trợ xây dựng 7 vùng nông thôn vững chắc, mọi người rất hài lòng với cây cầu.

“Bây giờ, 7 cây cầu đã được xây dựng và đưa vào sử dụng là một văn hóa chung. Hodge đã đóng góp quan trọng – vùng nông thôn mới, giúp trồng lúa và cây ăn quả có điều kiện phát triển hiệu quả hơn “, Hodge nói.

Cùng ngày, tại thị trấn Hope Foundation và chính quyền địa phương lần lượt đại diện cho Trung An (Cộng sản Huyện) và Thanh An (Rongshi), và ủy thác các cây cầu nông thôn và bắt đầu xây dựng hai cây cầu khác. Bà Trương Thanh Thanh – Chủ tịch Quỹ Hy vọng Ông nói: “Chúng tôi tin rằng những cây cầu này thuộc về người dân của chúng tôi, chúng là Những nỗ lực của họ đã đóng góp. Chúng tôi chỉ được thúc đẩy một phần bởi sự thuận tiện và mong muốn đảm bảo đi du lịch. Ngôi trường sẽ không bao giờ rơi xuống kênh khi trời mưa. “

Trong năm 2019-2020, Quỹ Hy vọng sẽ tài trợ xây dựng 100 cây cầu nông thôn ở vùng xa và hẻo lánh của cầu Tần T. 51 đã được mở và 38 cây xanh đang được sử dụng. Các nhà tài trợ và chính quyền địa phương đã vào Xã Thanh An, huyện Vĩnh Thành đã khởi công xây dựng cầu Hope Vong 50: Cửu Long .

VnExpress hy vọng rằng nền tảng sẽ tiếp tục nhận được sự đóng góp để hỗ trợ các dự án ở vùng sâu, vùng xa và miền núi. Kiểm tra thông tin hỗ trợ tại Cục .

Quỹ Hy vọng là quỹ từ thiện phi lợi nhuận do cộng đồng quản lý do VnExpress và FPT quản lý. Đảng FPT hy vọng rằng Quỹ sẽ theo đuổi hai mục tiêu: hỗ trợ các nhóm dễ bị tổn thương và tạo đà phát triển. — -Dài

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like