Giao thông

Có nhiều đường bay mới đến thế giới trong năm 2015

Để đáp ứng nhu cầu đi lại đột biến trong năm 2015, các hãng hàng không trong nước đã tìm cách mở nhiều đường bay quốc tế mới và nâng cao chất lượng phục vụ.

Tính đến quý II, Vietnam Airlines đã trở thành hãng hàng không. Là hãng hàng không đầu tiên tại Châu Á tiếp nhận và đưa vào sử dụng cùng lúc 2 chiếc Boeing 787 và Airbus A350 mới cũng như kế hoạch nâng cao chất lượng dịch vụ đạt tiêu chuẩn 4 sao quốc tế. Hãng sử dụng máy bay mới trên các chuyến bay đường dài đến Châu Âu (số một ở Anh). Ngoài ra, trong năm 2014, việc mở nhiều đường bay mới đến Trung Quốc đã giảm.

Các chuyến bay bị hoãn và hủy chuyến đã được giảm bớt. Ảnh: Xuân Hòa

Từ ngày 31/3, Vietnam Airlines sẽ khai thác tại sân bay Heathrow, Vương quốc Anh, một trong những sân bay quốc tế quan trọng nhất trên thế giới, giúp hành khách quá cảnh giữa Vương quốc Anh và các điểm đến khác ở Châu Âu dễ dàng hơn. -Công ty cũng đã ký biên bản hợp tác xúc tiến mở đường bay Việt Nam – Ấn Độ, hợp tác liên danh Jet Airways trên đường bay Singapore – Mumbai / Delhi / Chennai và đường bay Delhi – Hồ Chí Minh. Via Bangkok .

Là hãng hàng không giá rẻ, Jetstar Pacific Airlines cũng khai thác các chuyến bay đến 12 thành phố lớn của Việt Nam và các chuyến bay quốc tế từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Singapore, Thái Lan và Ma Cao. Trong năm 2015, hãng sẽ mở đường bay Hà Nội-Bangkok (Thái Lan), Hà Nội-Hong Kong và một số đường bay quốc tế trong khu vực.

Sau 3 năm hoạt động, VietJet Air đã đón 10 triệu lượt hành khách, trong đó có 28 chuyến bay rộng khắp các điểm đến Thái Lan, Singapore, Campuchia, Hàn Quốc, Đài Loan và các đường bay quốc tế. Theo hợp đồng mua và thuê 100 tàu bay đã ký với Airbus, mỗi năm Vietjet sẽ nhận thêm từ 6 đến 12 tàu bay mới để mở rộng hơn nữa các đường bay quốc tế.

Vietnam Airlines cũng đang chuẩn bị mở các đường bay đến Hoa Kỳ vào cuối năm 2015. Năm đó. Cục trưởng Cục Hàng không Lại Huyền Thanh cho biết, từ nhiều năm nay, các hãng hàng không Việt Nam muốn bay đến Hoa Kỳ, nhưng đều không đáp ứng được tiêu chuẩn an toàn do Cục Hàng không Liên bang đưa ra. Hoa. Do đó, mục tiêu là đạt được phê duyệt Cấp độ 1 của Cục Hàng không Việt Nam để giám sát việc tuân thủ các quy định và tiêu chuẩn quốc tế của các hãng hàng không.

Vào cuối tháng 1, Bộ Hàng không đã không ký một thỏa thuận chấp nhận hỗ trợ của Boeing để thực hiện các kế hoạch hành động khắc phục và đào tạo nhân viên an toàn bay để đạt được chứng nhận Hàng không Liên bang Cấp 1. Chính phủ Mỹ. Khi các tiêu chuẩn được đáp ứng, các hãng hàng không trong nước dự kiến ​​sẽ xây dựng kế hoạch kinh doanh đường bay thẳng Việt Nam – Hoa Kỳ, chuẩn bị nhân sự và điều kiện vật chất. Vào cuối năm nay. -Hàn Quốc

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like