Giao thông

Quỹ cứu trợ khẩn cấp từ vụ lở đất Linhe vượt quá 50 tỷ USD

Chiều ngày 15/7, ông Nguyễn Hồng Kỳ, trưởng phòng vận tải Nghệ An, đã nói chuyện với VnExpress. Ông nói rằng ông đã nhận được văn bản từ Bộ Giao thông vận tải về cách khắc phục sạt lở gần đường sắt. Mố cầu Yên Xuân. Nandan nằm trên tuyến đường bắc-nam. Bộ Ngoại giao đã đồng ý ký bởi Thứ trưởng Ruan Yugo gửi Bộ Đường sắt Việt Nam đến Công ty Đường sắt Việt Nam để đảm bảo an toàn cho tàu trước mùa mưa 2014. Chi 50,4 tỷ đồng Đông, gần khu hỗ trợ Xuân Kiều của Yến, từ 331 + 340 km đến 331 + 370 km để gia cố khẩn cấp 700 m.

Về phương thức thực hiện, Bộ Đường sắt là Bộ Giao thông vận tải. Đã đồng ý cho phép nhà thầu chỉ định ứng dụng và cung cấp các gói tư vấn và xây dựng để hoàn thành công việc càng sớm càng tốt, chọn phương án xây dựng để đảm bảo chất lượng và đảm bảo giao hàng đúng hạn.

Nhiều điểm sạt lở chỉ cách đường sắt 5 mét. Ảnh của Ruan Hai. Trước đây, ông Kỳ thừa nhận vụ lở đất ở khu vực này ở độ cao đáng kinh ngạc. Mực nước của sông Linhe chỉ cách đường ray 5 mét. Trong mùa mưa, Bộ và tỉnh đã chuẩn bị đồ tiếp tế khẩn cấp để tăng cường bảo vệ tạm thời tuyến đường sắt Bắc-Nam.

Hải Hải

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like