Giao thông

Xe tải ủi đất 30m, đè lên cầu

hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: CTV .

Vào lúc 10h ngày 7/4, khi đang băng qua đường cấm xã Diễn Hồng (Nghệ An, Diễn Châu), một chiếc ô tô chở đá nặng 10 tấn trên biển Nghệ An lưu thông trên Quốc lộ 1A. Do tài xế điều khiển, băng qua xã Đô Thành (huyện Yên Thành).

Chiếc xe tải bị đẩy lên hơn 30 mét và ép vào bức tường đối lưu trên sông North Wach. Quá trình diễn ra, chiếc xe tải đã cuốn một bên lan can sắt của cầu. Tài xế bị thương nặng được đưa đến bệnh viện.

Vụ tai nạn làm tê liệt tuyến đường sắt hơn một giờ. Ảnh: CTV.

Thiếu tá Hoàng Quốc Khánh, Phó trưởng cảnh sát giao thông Công an huyện Dì Châu, trả lời phỏng vấn của VnExpress cho biết, hiện trường cho thấy chiếc ô tô bị tàu hỏa đi trước 30 m tông vào xe ủi rồi nằm xuống. Treo trên cầu. 25m thành cầu đã bị phá hủy.

Để giải tỏa hiện trường, đoàn tàu buộc phải lùi xe và ô tô rơi xuống sông. Thiếu tá Khan cho biết lúc 11 giờ: “Nguyên nhân của vụ tai nạn là do chiếc xe bị trượt khỏi mặt nước. Nguyên nhân của vụ tai nạn là do tài xế ô tô thiếu quan sát khi băng qua giao lộ không có chướng ngại vật.” Lúc này 30 giờ, khi đi qua khu vực này. Đường sắt sẽ trở lại.

Fenglin

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like