Giao thông

Cầu nối trên đường cao tốc 34 nghìn tỷ đồng phải được sửa chữa

Chiều 26/11, Tổng công ty Đầu tư và Phát triển Đường cao tốc Việt Nam (VEC) đã ra thông báo về kế hoạch bồi thường và tái định cư cho các cây cầu và cống trong các gói 2, 3A, 3B và Da Express. Đà Nẵng-Quảng Ngãi .

Theo VEC, một số đầu cầu và cống bị sập trong quá trình hoạt động. “Để đảm bảo giao thông thông suốt và an toàn, VEC yêu cầu nhà thầu lên kế hoạch giải pháp bồi thường. Đây là trách nhiệm bảo hành của doanh nhân và trách nhiệm sửa chữa các khiếm khuyết trước khi kết thúc nhiệm kỳ.” Bảo hành “, đặc biệt là gói Kailin Bảo hành 24 tháng đã hết hạn.

Theo điều kiện thời tiết, kế hoạch xây dựng dự kiến ​​là 27 đến 30/11 và các điều kiện từ 15 đến 20/12 đã hoàn thành:

Một cây cầu trên đường Đà Nẵng đến đường cao tốc Quảng Quang. Ảnh: Đ.T .

Quá trình xây dựng sẽ ảnh hưởng đến việc điều khiển phương tiện trên đường cao tốc, “VEC rất vui khi khơi dậy sự đồng cảm và chia sẻ. “Khuyến cáo khi đi qua VEC, các tài xế cần chú ý giảm tốc độ và chú ý đến biển báo thi công để đảm bảo an toàn tuyệt đối.”

Tổng vốn của Đường cao tốc Đà Nẵng-Quảng Ngãi vượt 34,5 nghìn tỷ đồng, do Tập đoàn VEC Express đầu tư từ tháng 8/2017. Ban đầu, giai đoạn đầu 65 km giữa ngã tư Tuy Loan (Đà Nẵng) và ngã ba Tam Kỳ (Quảng Nam) được đưa vào hoạt động. Một tháng sau, chặng thứ hai của Tam Kỳ ở Quảng Ngãi, Tobre dài 74 km, từ Km0 đến Km65 trên đường cao tốc Đà Nẵng, có rất nhiều ổ gà trên bề mặt. VEC dừng lại vào ngày 12 tháng 10. Thu chi phí sửa chữa tổn thất.

Sau trạm thu phí vào ngày 27 tháng 10, do hệ thống thoát nước không hoàn chỉnh, nhiều cây cầu và đường hầm trên đường cao tốc tiếp tục thấm và tích tụ nước.

Đắc Thanh

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like