Giao thông

Do bão, nhiều chuyến bay đến Hải Phòng đã bị hủy

Do ảnh hưởng của cơn bão số 2, Vietnam Airlines đã hủy hai chuyến bay VN1192 và VN1193 giữa Hải Phòng và Thành phố Hồ Chí Minh (máy bay bay từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Hải Phòng và trở lại) vào ngày 3/7. Hai chuyến bay BL594 và BL595 giữa Hải Phòng và Thành phố Hồ Chí Minh từ sân bay Cát Bi đến sân bay Nội Bài (Hà Nội). Ngoài ra, do thay đổi thời gian biểu, một số chuyến bay khác cũng sẽ bị ảnh hưởng bởi tuyến.

Vietjet Air đã hủy chuyến bay VJ732 từ Nha Trang đến Hải Phòng lúc 10:20 tối. Hành khách trên chuyến bay VJ284 từ Thành phố Hồ Chí Minh đến High Chambre lúc 10:05 tối – các chuyến bay bị ảnh hưởng bởi Typhoon 2 sẽ được hãng hàng không đón. Nếu có chỗ ngồi, họ có thể được chuyển đổi sang chuyến bay khác miễn phí. – Hãng vận chuyển cũng khuyến nghị hành khách có kế hoạch đi các sân bay Jimei (Hải Phòng), Vân Đặng (Quảng Ninh), Nội Bài (Hà Nội), Cần X (Thanh Hóa) và Vinh (Nge An) nên chú ý đến thời tiết khi thời tiết được cập nhật Và thông tin hàng không.

Do cơn bão số 2, Vietnam Airlines đã hủy hai chuyến bay đến và đi Hải Phòng vào ngày 3/7. Ảnh: Xuanhua.

Cùng ngày, Bộ Giao thông vận tải đã yêu cầu Tổng cục Đường bộ chuẩn bị dầm cầu, phao, xe máy và nhân lực để đảm bảo an toàn giao thông trong trường hợp sạt lở đất và tai nạn giao thông, gây ùn tắc bất cứ lúc nào . Cục Hàng hải Việt Nam sẽ kiểm tra các tàu neo đậu và yêu cầu mạnh mẽ thuyền trưởng và chủ tàu cung cấp phương thức chuyển đến nơi an toàn. Để vận chuyển. Người và phương tiện trong thời gian ngập lụt.

Đêm qua, ngày 2 tháng 7, cơn bão mạnh lên và cửa bão đi nhanh hơn (15 km / giờ), duy trì gió tây bắc. Vào lúc 7:00 sáng nay, tâm bão cách khu vực đảo Bahlangwi khoảng 220 km, cách thành phố Quảng Ninh – tỉnh Nam Định khoảng 340 km về phía đông nam và tốc độ gió mạnh nhất là 75 km mỗi giờ (cấp 8). -Từ sáng từ Quảng Ninh đến Ninh Bình, các tỉnh nội địa, sẽ có những cơn gió mạnh 5-6 độ và 6-7 độ vào buổi sáng đến trưa. Khu vực gần tâm bão có gió mạnh 7-8 độ và các cơn bão mạnh 10 độ .– – Đoàn vay

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like