Giao thông

Lái xe ô tô riêng đi bộ trên đường cao tốc Tonglong

Chiều 27/6, một đoạn video dài hơn 20 giây ghi lại cảnh tài xế nhà xe Tuấn Hiệp bước lên ô tô 45 chỗ và bắt tay sau gáy khiến nhiều người phẫn nộ. Vụ tai nạn xảy ra khi ô tô đang lưu thông trên đường cao tốc Trung Lương – TP.HCM.

Ông Hà Văn Khôi, Giám đốc Nhà xe Tuấn Hiệp-Chi nhánh Cà Mau, cho biết trong cuộc trao đổi với VnExpress, ông đã rút kinh nghiệm cho nhân viên. Tài xế trong video là Nguyễn Duy Hiếu, làm việc tại gara được khoảng 5 năm.

Theo anh Kôi, sự việc xảy ra chiều nay khi anh Hiếu điều khiển ô tô cá nhân từ Cà Mau vào Đồng Nai. . Ông Khôi cho biết: “Xe đưa khách về Bến xe Đồng Nai, chúng tôi đã đình chỉ công tác của tài xế, chờ kiểm tra, xử lý.” – Tài xế điều khiển ô tô bằng chân vừa bị đình chỉ công tác. Ảnh: Trích đoạn video Đồng thời, ông Châu Thanh Phong, Phó vụ trưởng Vụ QLTT (Bộ GTVT tỉnh Cà Mau) cho biết đã nắm được sự việc từ nhà xe, nhưng đúng hay sai. Đang chờ xác minh.

Nhà xe này từng là xã viên của HTX Vận tải Cà Mau. Năm 2008, anh thành lập công ty riêng, có trụ sở chính tại Bạc Liêu. Ông Phong cho biết: “Từ trước đến nay, nhà xe này không vi phạm quy định nào”.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like